Hôm nay,  

Mời Dự: Ngày Luật Pháp 3-5-2009: Tham Khảo Miễn Phí Pháp Lý

30/04/200900:00:00(Xem: 2591)

Luật Sư Đoàn Việt Mỹ Miền Nam California Mời Dự: Ngày Luật Pháp 3-5-2009: tham khảo miễn phí pháp lý

Mời đồng hương tham dự Ngày Luật Pháp - Law Day 2009 vào Chủ Nhật 3-5-2009 từ 1-5 P.M. dưới sự bảo trợ và điều khiển của Luật Sư Đoàn Việt-Mỹ Miền Nam California (Vietnamese-American Bar Association of Southern California “VABASC”). Chúng tôi với tư cách Ban Điều Hành Của Luật Sư Đoàn Việt Mỹ Miền Nam California (“VABASC”), xin trân trọng kính mời toàn thể quí vị và cộng đồng đến tham dự miễn phí trong Ngày Luật Pháp (“Law Day 2009”), sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật, Ngày 3 Tháng 5, từ 1 giờ trưa tới 5 giờ chiều, ở Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam, tại địa chỉ 15460 Magnolia (và McFadden), thành phố Westminster, California.
“Law Day – 2009” hay Ngày Luật Pháp năm nay sẽ được sự ủng hộ và góp mặt thiện nguyện của rất nhiều các luật sư người Việt kinh nghiệm tên tuổi trong cộng đồng của chúng ta, đoàn kết đóng góp công sức hoàn toàn bất vụ lợi. Tất cả quí vị trong cộng đồng có mặt sẽ được dịp tham khảo và học hỏi về luật pháp hoàn toàn miễn phí.  Các luật sư sẽ có mặt thay phiên nhau thảo luận và vấn đáp về các đề tài về Luật Gia Đình, Di Trú, Khánh Tận/Phá Sản, Thuế Vụ, Luật Địa Ốc/Lừa Gạt, Nợ Nhà, Trợ Cấp, Hoạch Định Di Sản, Hình Luật, v..v..


Luật Sư Đoàn Việt-Mỹ tổ chức Ngày Luật Pháp 2009 với mục tiêu nhằm cống hiến công sức thiện nguyện của các vị luật sư để giúp đỡ cộng đồng chúng ta đẩy mạnh sự hiểu biết về luật pháp, cũng như chia sẽ phổ biến và chỉ dẫn cho những dân cư thiếu điều kiện tài chánh về những tài liệu luật pháp, về cách liên lạc với các cơ quan công quyền, tòa án hay những cơ quan thiện nguyện chuyên môn phụ trách cố vấn về pháp lý miễn phí cho những người nghèo không hội đủ điều kiện khi có những vấn đề tranh chấp về pháp lý.
Hội Luật Sư Đoàn Việt-Mỹ thiết tha kêu gọi sự hưởng ứng thông tin và giúp đỡ của tất cả các cơ quan và ban đại diện cộng đồng Nam Cali, đại diện các đoàn thể, báo chí, Tivi, và các cơ quan thông tin, để công bố phổ biến tin tức về Ngày Luật Pháp - Law Day 2009 đến với tất cả mọi người dân trong cộng đồng người Việt chúng ta tại Nam Cali.
Xin Trân Trọng,
Ban Điều Hành Luật Sư Đoàn Việt-Mỹ

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.