Hôm nay,  

Thánh Lễ Suy Tôn Lòng Chúa Thương Xót Quy Mô, Quá Đông

20/04/200900:00:00(Xem: 6282)

thánh lễ Suy Tôn Lòng Chúa Thương Xót Quy Mô, Quá Đông
Thánh lễ đại trào "Suy Tôn Lòng Chúa Thương Xót" long trọng, đông và quy mô.


LONG BEACH, Calif. (VB) -- Vào Chủ Nhật ngày 19 Tháng Tư tại khuôn viên Đại Học Cal State Long Beach, thánh lễ đại trào "Suy Tôn Lòng Chúa Thương Xót" đã được tổ chức một cách long trọng với sự tham dự của hơn 5,000 khán giả từ khắp nơi đổ về.
Từ lúc 9 giờ sáng đến khoảng 12 giờ trưa, khán giả không ngớt đứng bên ngoài cửa xếp hàng để được vào. Nhưng đến khoảng 12 giờ rưỡi ban tổ chức đã không thể cho thêm khách vì lý do an ninh và an toàn. Nhiều người vẫn còn nấn ná bên ngoài với hy vọng vào được bên trong. Một trong những người tham dự đã nhiều lân tham dự thánh lễ từ trước đến nay cho biết lần này số người đến đông "không thể tưởng." Chương trình kết thúc lúc vào lúc 6 giờ chiều.


Từ lúc khai mạc đến khi kết thúc chương trình gồm các buổi thuyết giảng, ăn trưa, trình diễn kịch, nhạc thính phòng thánh ca, thánh lễ, chầu thánh và những nghi thức chữa lành, cảm nghiệm hồng ân. Phần giải tội được bắt đầu rất sớm. Chủ tế do Đức Tổng Giám Mục Phêrô Nguyễn Văn Tốt, sứ thần tòa thánh nước Costa Rica, Đồng tế là Đức Giám Mục Alexander Salazar, Phó tế sẽ là Giusê Nguyễn Văn Khiết và dự tham dự của nhiều linh mục khác.
Một khán giả cho biết kinh nghiệm đến đây của ông là rất thán phục. Ông chưa bao giờ cảm giác chương trình quy mô như vậy. Số người đến cũng khá đông. Ông đã phải đứng chờ khá lâu trước khi cùng gia đình được phép vào trong.
Cha Trường Luân cho biết lý do cho lễ tuy tôn là vì mục đích yêu thương nhân loại. Đồng thời chương trình cũng muốn phổ biến thông tin tạo dựng tình yêu cho những người tội lỗi và cực khổ. Được biết chương trình đã đạt sự mong đợi của rất nhiều người và đã diễn ra 9 lần, trong đó 2 lần được tổ chức tại Walter Pyramid, khuôn viên Đại Học Long Beach.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.