Hôm nay,  

Db Sanchez, Tns Lou Correa Mời Họp Về Nạn Buôn Người

20/03/200900:00:00(Xem: 2197)

DB SANCHEZ, TNS LOU CORREA Mời HỌP VỀ NẠN BUÔN NGƯỜI

SANTA ANA –  Nữ Dân Biểu Loretta Sanchez và Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tổ chức buổi điều trần về tệ nạn buôn bán con người nhân dịp tháng Ba được quy định là International Women’s Month tức là Tháng Quốc Tế Phụ Nữ.
Chương trình họp về nạn buôn người sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 21 tháng 3 năm 2009 tại tòa sạn Việt Báo, địa chỉ 14841 Moran St., Westminster, CA 92683 từ 10 giờ đến 11 giờ sáng. 
Theo Dân Biểu Loretta Sanchez, “Tệ nạn buôn người đã trở thành một nguy cơ trầm trọng, vi phạm nhân quyền và nhân phẩm con người. Phụ nữ và trẻ em đã bị ép làm nô lệ tình dục hoặc làm lao động trong các hãng xưởng. Chúng ta phải tăng cường những cố gắng chống tệ nạn buôn người và nô lệ để bảo vệ quyền tự do của con người.”   


Những chuyên gia thuộc Orange County Human Trafficking Task Force, Cơ Quan Di Trú Immigrations and Customs Enforcement Agency, Sở Cảnh Sát Westminster, và Liên Minh Chống Tệ Nạn Buôn Người sẽ trình bày về những diễn tiến và kế hoạch chống tệ nạn buôn người tại Quận Cam, tiểu bang California, lien bang và trên toàn cầu.
Vào năm 2005, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và Dân Biểu Loretta Sanchez đã tổ chức một hội thảo về  tệ  nạn buôn bán phụ nữ và trẻ em Việt Nam cũng như ủng hộ tích cực những chương trình của sinh viên, cảnh sát, và các tổ chức địa phương giúp các nạn nhân bị buôn bán.
“Chúng ta phải có sự phối hợp chống tệ nạn buôn người trên nhiều phương diện, khía cạnh khác nhau,” theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói. “Tệ nạn buôn người là một tội ác chúng ta không thể nào coi thường được. Chúng ta phải cộng tác với cơ quan cảnh sát, cơ quan xã hội, và ngay cả người hàng xóm của chúng ta.”
Chương trình họp sẽ có thêm phần trình bày về đường dây kín đáo 1-888-3737-888 của Trung Tâm Chống Tệ Nạn Buôn Người Toàn Quốc.
Để biết thêm chi tiết, xin quý vị vui lòng liên lạc (714) 621-0102 hoặc (714) 558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.