Hôm nay,  

Tns Lou Correa Lăn Tay Cho Em Hs Tiểu Học Thứ 10,000

12/03/200900:00:00(Xem: 2405)

TNS Lou Correa Lăn Tay Cho Em HS Tiểu Học Thứ 10,000

TNS Lou Correa trong buổi lăn tay học sinh.


Santa Ana ( Cổ Ngưu )- - 10 giờ 30 phút sáng  ngày 10 tháng 3 năm 2009, tại trường Tiểu Học Andrew Jackson thuộc học khu Santa Ana. Học sinh Sofia Barrevas, 5 tuổi là học sinh của trường đã trở thành học sinh thứ 10,000 được Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đích thân lăn tay.
Được biết Thượng Nghị Sĩ Lou Correa là người rất quan tâm đến giới trẻ, trong văn phòng TNS có 2 nhân viên người Mỹ gốc Việt làm việc đó là Cô Trần Thiện Tâm và Cô Trần Mỹ Dung, cả hai cô đều là những người gắn liền với những sinh hoạt của cộng đồng Việt Nam hải ngoại. Hai năm trước đây TNS Lou Correa đã đề ra chương trình "lăn tay" cho tất cả các học sinh tiểu học thuộc địa hạt 34. Ong cũng cho biết Ong muốn khi nhiệm kỳ của Ong không còn nữa tất cả học sinh tiểu học trong địa hạt đều phải được lăn tay xong.


Về những lợi ích của việc lăn tay là để đề phòng những bất trắc xãy ra như bị bắt cóc, tai nạn hay thất lạc . . .Lúc đó phụ huynh chỉ đem tờ giấy có lăn tay đến sở cảnh sát, nơi đây họ có sẵn hồ sơ, điều nầy giúp họ dể dàng làm việc. Dấu lăn tay do phụ huynh cất giử và không giao cho người nào khác ngoài phụ huynh. Từ hai năm trở lại đây cứ mỗi tuần có 2 trường tiểu học được lăn tay. Thủ tục lăn tay rất đơn giản, chỉ cần phụ huynh ký vào tờ giấy cho phép lăn tay.
Trong buổi lăn tay còn được sự hổ trợ của một số nhân viên thuộc sở cảnh sát Santa Ana, một số phụ huynh và nhân viên văn phòng TNS Lou Correa giúp đở trong việc lăn tay. Khi lăn tay xong mỗi em được nhân 1 bao thơ trong đó có giấy ghi các dấu lăn tay của em và một số tài liệu hướng dẫn  để phụ huynh biết thêm về một số chi tiết rất ích lợi.
Trường Andrew Jackson do bà Marisela Long acue làm hiệu trưởng, có khoảng 1, 200 học sinh đa số học sinh đều là gốc Mỹ Latin, trường có khoản 10 em học sinh Việt Nam với 2 giáo viên người Việt dạy. Sau khi lăn tay xong TNS và các em chụp hình lưu niệm và đi xem lớp dạy về thể dục cho các em.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.