Hôm nay,  

Nhà Tạo Mẫu Việt Thiết Kế Thảm Rêu, 2 Báo Mỹ Ca Ngợi

26/02/200900:00:00(Xem: 3247)

Nhà Tạo Mẫu Việt Thiết kế Thảm Rêu, 2 Báo Mỹ Ca ngợi
NEW YORK (VB) -- Nhà vẽ kiểu nội thất La Chanh Nguyen đã được ít nhất là hai tạp chí Hoa Kỳ về trang trí nội thất giới thiệu tuần này, trong đó có tạp chí Natural Home ở chủ đề môi sinh.
Nhà văn Emily Pilloton trên tờ Interior Design (interiordesign.net) đã đặc biệt ca ngợi tấm thảm rêu (moss = một loại cỏ mềm) do nhà vẽ kiểu La Chanh Nguyen thiết kế, vừa tạo không gian xanh trong phòng tắm mà vẫn giữ nét sạch cuả thiên nhiên.
Bà Pilloton viết: “Chúng ta đã thấy máí nhà xanh, đã ca ngợi các xưởng năng lượng giúp làm sạch khí trời, tại sao chúng ta không mang một chút hoa cỏ vào phòng tắm chúng ta" Hãy tới xem cô Nguyễn đầy tài năng ở trang Coroflot.
Tấm thảm cỏ rêu này là một tấm sốp (foam) không bị hư hoại, bên trênc ó các ô đựng cỏ rêu để sẽ hút hơi ẩm trong phòng tắm và hút nước từ người đứng rơi xuống, và tạo cảm giác mềm maạ của lòng bàn chân bước trên đó.
Trong khi đó, phóng viên Stephanie Nelson của báo Natural Home (naturalhomemagazine.com) viết bài “Green Artist Spotlight: La Chanh Nguyen” (Nổi Bật Nghệ Sĩ Xanh của Môi Sinh: La Chanh Nguyen), viết rằng:


“...các nghệ sĩ như La Chanh Nguyen đang biến đổi khung cảnh nghệ thuật dể thêm vào tiến trình thúc đẩy phong trào môi sinh. Với văn bằng cử nhân về thiết kế kỹ nghệ, cô sinh viên ngành tạo mẫu từ Thụy Sĩ này đã làm thăng tiến ý nghĩa của việc mang các yếu tố ngoaì trời vào trong nhà...
“...Một trong những thiết kế của cô làm tôi ưa thích là tấm thảm cỏ rêu, một tấm thảm dùng trong phòng tắm mang màu xanh vào -- thực thế. Các núm cỏ rêu đặt trên một khay tương tự như các hộp đựng trứng, làm từ chất plastazote, loại sốp  không hư hoại...”
Phóng viên này còn nói về  ba loại cỏ rêu do nhà thiết kế La Chanh Nguyen thực hiện ở thảm này, mang nhiều sắc độ xanh khác nhau để tạo thành một tấm tranh đa sắc độ.
Báo Natural Home cũng giới thiệu  điạ chỉ sau, nơi đang trưng bày hàng chục sáng tác thiết kế nội thất của La Chanh Nguyen: http://www.coroflot.com/public/individual_set.asp"individual_id=236737&set_id=269731&c=1&

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.