Hôm nay,  

Cảnh Sát Trưởng Andrew Hall Thăm Chùa Điều Ngự

14/02/200900:00:00(Xem: 2824)

CẢNH SÁT TRƯỞNG andrew hall THĂM CHÙA ĐIỀU NGỰ

Ông Andrew Hall và TT Thích Viên Lý.
WESTMINSTER, CA --  Chiều thứ Năm vừa qua, Cảnh sát trưởng Andrew Hall thuộc thành phố Westminster đã đến viếng thăm Thượng tọa Thích Viên Lý tại chùa Điều Ngự.
Được biết chùa Điều Ngự là ngôi chùa khang trang đầu tiên nằm trong thành phố Westminster. Tết Kỷ Sửu vừa qua, chùa Điều Ngự đã tổ chức thành công lễ giao thừa với sự hiện diện đông đảo của Phật tử và đồng hương. Sự thành công của lễ giao thừa tại chùa cũng do thành phố đã cố gắng tạo điều kiện thuận lợi và cảm thông.
Cuộc viếng thăm của ông Andrew Hall đã diễn ra trong không khí thân mật, và tự nhiên. Ông Hall cho biết ông rất cảm tạ việc làm của Thượng tọa Thích Viên Lý đã đi đến từng nhà xung quanh khu vực chùa Điều Ngự để cho biết việc tổ chức lễ giao thừa không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cư dân.


Thượng tọa Thích Viên Lý cũng tỏ lòng biết ơn hội đồng thành phố, và sở cảnh sát đã cố gắng hết sức tạo sự dễ dàng cho việc tổ chức các sinh hoạt tại chùa. Thượng tọa Thích Viên Lý còn bày tỏ sự ủng hộ ông Hall khi biết được ông Hall đang xin làm chức vụ Tổng quản trị thành phố (city manager) Westminster. Thượng tọa cho biết ông Hall rất xứng đáng trong chức vụ này.
Với bản tánh hài hòa, cương trực và liêm chính, ông Andrew Hall còn nhận được nhiều ủng hộ từ các cá nhân và tổ chức trong cộng đồng Việt, điển hình là tổ chức Boat People SOS, một tổ chức nổi tiếng chuyên giúp thuyền nhân Việt ổn định cuộc sống trên đất Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.