Hôm nay,  

Star Performing Arts Center Tưng Bừng Khai Trương

24/01/200900:00:00(Xem: 2696)

Star Performing Arts Center tưng bừng khai trương

Tưng bừng lễ khánh thành.
Fountain Valley (Cổ Ngưu) -- Chiều Thứ Tư ngày 21 tháng 1 năm 2009, tại 16149 Brookhust St, Fountain Valley, CA 92708 một số đông quan khách Việt Mỹ, các nghệ sĩ và thân hữu tham dự lễ cắt băng kháng thành Star Performing Arts Center.
Về phía thành phố có Oâng Guy Carrozzo Thị Trưởng Thành Phố Fountain Valley, các nghị viên và đại diện các cơ quan trong thành phố và Orange County. Ngoài ra còn có Oâng Ronnie Guyer đại diện Dân Biểu Trần Thái Văn đến trao bằng tưởng lệ cho Oâng Thomas Quốc Thái, Giám Đốc Star Performing Arts Center.
Được biết Thành Phố muốn  tổ chức buổi lễ cắt băng khánh thành là vì muốn nói lên trong thành phố có một cơ sở sinh hoạt giá trị về nghệ thuật để cho đồng hương các sắc tộc biết, khi cần xem như đây là một trung tâm sinh hoạt tiện lợi cho tất cả các cộng đồng cư ngụ trong thành phố.


Trong phần phát biểu Oâng Quốc Thái  đã nói: "Star Perfoming Arts Center sẽ là một nơi chốn, một tên gọi thân quen không chỉ đối với cư dân địa phương, hoặc đối với những trang sử tráng lệ của thành phố nổi tiếng Fountain Valley, California mà ngay cả đối với Cộng Đồng Việt Nam chúng ta ở khắp mọi nơi, đó là gạch nối, một điểm son tươi đẹp, một tiếng vang hoành tráng mỗi khi tên gọi nầy được nhắc nhở tới . . . dựa vào niềm tin và lý tưởng  mà bản thân chúng tôi đã miệt mài nuôi dưởng, theo đuổi và thực hiện bằng tất cả mọi  kiên trì, và nổ lực trước muôn ngàn khó khăn trong suốt thời gian hơn hai năm qua. Trong niềm tin tưởng vào thiện chí cũng như tinh thần mong muốn duy trì và phát huy văn hóa nghệ thuật dân tộc cùng với tinh thần đoàn kết của cộng đồng chúng ta ước mong Star Performing Arts Center sẽ mãi mãi nhận được sự ủng hộ lâu dài và tích cực của tất cả qúy vị đồng hương cũng như của toàn thể anh chị em nghệ sĩ thuộc tất cả các lãnh vực văn hoá, sân khấu, âm nhạc, hội họa, điêu khắc và nghệ thuật."
Sau đó nhiều ý kiến khuyến khích cùng khen ngợi về sự hình thành trung tâm nầy.
Mọi người cùng dùng những món ăn nhẹ, cùng tâm sự, trao đổi với nhau về những sinh hoạt tương lai của trung tâm.
Được biết đây là một trung tâm nghệ thuật diễn xuất đầu tiên trong cộng đồng Việt Nam. Trung tâm được trang bị tân kỳ, khung cảnh  lộng lẫy, địa điểm thuận tiện ngay trung tâm Thủ Đô tỵ nạn. Đây là một nơi thuận tiện nhất cho các sinh hoạt của các hội đoàn, đoàn thể, các hội đồng hương và là nơi hẹn hò lý tưởng nhất trong cộng đồng chúng ta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.