Hôm nay,  

Gsv Quận Cam Janet Nguyễn Tổ Chức Buổi Tiệc Tất Niên

23/01/200900:00:00(Xem: 2219)

GSV Quận Cam Janet Nguyễn Tổ Chức Buổi Tiệc Tất Niên

Buổi tất niên tại Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam.
Westminster ( Cổ Ngưu )- - 3 giờ chiều Thứ Năm ngày 22 tháng 1 năm 2009 tại Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam, tọa lạc tại số 15460 Magnolia, Westminster CA 92683.
Một số quan khách, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể và đồng hương tham dự. Về phía Hội Đồng Giám Sát Quận Cam nhận thấy có Luật Sư Lê Công Tâm, Phụ Tá Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát, Luật Sư  Andrew Đổ Nghị Viên Thành Phố Garden Grove, Chánh Văn Phòng Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn và đông đủ các nhân viên làm việc tại văn phòng Phó Chủ Tịch Janet Nguyễn, một số đại diện các cơ quan thiện nguyện, các cơ quan chuyên môn làm việc tại Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng.


Sau khi Nghị Viên Andrew Đổ nói qua lý do buổi họp mặt tất niên, tiếp đến Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Janet Nguyễn lên ngỏ lời cảm ơn đồng hương đã ủng hộ Bà trong nhiều năm qua để Bà có cơ hội tiếp tục phục vụ cộng đồng. Nhân dịp đầu xuân bà cũng gởi lời chúc mừng năm mới đến tất cả qúy cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí, các hội đoàn, đoàn thể, các cộng đồng và đồng hương một năm mới An Khang Hạnh Phúc.
Bà cũng hứa sẽ cố gắng làm tất cả với khả năng của bà dể yểm trợ cho cộng đồng một ngày một phát triển hơn trong tinh thần đoàn kết xây dựng. Tiếp theo Luật Sư Lê Công Tâm với tư cách Phụ Tá Phó Chủ Tịch cũng gởi lời cảm ơn đến đồng hương về những yểm trợ cho  Bà Janet Nguyễn trong những năm qua. Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn cùng hàn huyên tâm sự những vui buồn trong một năm qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.