Hôm nay,  

Ameritran Usa/viet Satellite Tất Niên Với Thpt Võ Thuật...

27/12/200800:00:00(Xem: 2390)

Ameritran USA/Viet Satellite Tất Niên Với THPt Võ Thuật...
Hình ảnh Tất Niên.


Westminster ( Cổ Ngưu ) - - Tất niên lớn đã thực hiện bởi Ameritran USA/Viet Sattellite và Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới. Tối thứ Tư ngày 24 tháng 12 năm 2008. Tại nhà hàng Seafood World hơn 100 quan khách, thân hữu, các cơ quan truyền thông, truyền hình và nhân viên Việt Satellite tham dự. Về phía dân cử nhận thấy có Nghị Viên Dina Nguyễn Thành Phố Garden Grove, Phó Thị trưởng Thành Phố Westminster  Ong Tạ Đức Trí và một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể.
Về phía Tổng Hột Phát Triển Võ Thuật có Giáo Sư Hà Huyền Thanh, Võ Sư Lý Hoàng Tùng, Võ Sư Trần Lũy, Võ Sư Lý Hồng Khanh,  Ong Lê Quang Thế, Ong bà tiến sĩ Mai Thanh Truyết. . . . Luật Sư Trần Sơn Hà, nhà báo Vi Anh, nhà báo Hoàng Phúc, nhà báo Lý Kiến Trúc, Chủ Nhiệm Báo, Chí Linh, Phụ Nữ Diễn Đàn. .  Việt Tims, Luật Sư  Đỗ Thái Nhiên, Ong Bà Giám Đốc Đài Truyền Hình VHN và VAN, Việt Báo, Lê Huỳnh Việt TV USA. Ca Sĩ  Phượng Hồng Quế, Băng Châu, Trang Thanh Lan. . .và nhiều văn nghệ sĩ tham dự.
Sau phần nghi thức, Ong Trần Hải Tổng Giám Đốc Công Ty American USA và Cô Thu Thảo Giám Đốc Công Ty Việt Satellite lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả qúy vị tham dự đêm dạ tiệc tất niên của Công Ty. Trong phần phát biểu khai mạc Ong Hải Trần đã không quên cảm ơn các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí đã tận tình giúp đở Công Ty trong nhiều năm qua cho đồng hương nắm vững vấn đề đến với Công Ty để Công Ty có cơ hội phục vụ đồng hương xem được 5 băng tần Việt Ngữ Hải Ngoại và phim bộ 24/24 qua các chương trình như: "Thời Sự, Văn Hóa, Lịch Sử, Văn Nghệ, Phim Bộ, Tin Tức, Thiếu Nhi, Cải Lương, Hội Thoại, Hài Kịch. . . và đặc biệt qua các chương trình phóng sự cộng đồng từ khắp nơi. . ." Nhân dịp nầy Ong cũng cho biết qua tình hình khó khăn chung về nền kinh tế hiện nay nhưng Công Ty Việt Satellite vẫn tiếp tục đứng vững được đến ngày hôm nay đó cũng nhờ vào một phần sự tận tình giúp đở cũng như phối hợp chặt chẽ giữa ban Giám Đốc Đài Truyền Hình VHN và VAN nên số lượng khách hàng đến với Việt Satellite vẫn đều đặng không thay đổi nhân dịp nầy Ong cũng gởi đến Ong Bà Giám Đốc Đài Truyền Hình VHN, VAN và toàn thể Anh Chị em trong 2 đài truyền hình nói trên lời cảm ơn chân tình nhất của Việt Satellite.


Ong Trần Hải  tiếp, nhân dịp năm mới, toàn thể Ban Giám Đốc và nhân viên Việt Satellite xin gởi đến qúy Cộng Đồng, Hội Đoàn, Đoàn Thể và đồng hương lời cảm ơn và lời cầu chúc một năm mới An Khang Hạnh Phúc, Ong cũng mong ước được sự tiếp tay ủng hộ của Cộng Đồng để Công Ty có cơ hội đóng góp vào các sinh hoạt chung trong các lảnh vực văn hóa, xã hội mà từ lâu công ty chúng tôi đã thực hiện. Tiếp theo phần phát biểu của đại diện Tổng Hội Phát Triễn Võ Thuật Thế Giới và một số quan khách thân hữu.
Sau đó Cô Thu Thảo Giám Đốc Công Ty Việt Satellite lên giới thiệu các nhân viên xuất sắc của công ty trong năm 2008 lên nhận qùa lưu niệm và tiền thưởng cuối năm mà công ty đã ưu ái dành cho nhân viên hằng năm  nhân ngày họp mặt tất niên. Như qúy đồng hương biết liên tục trong những năm qua, Công Ty Việt Satellite luôn luôn tham gia và hổ trợ các chượng trình bảo tồn và phát huy văn hóa tại hải ngoại không những trong phạm vi California mà còn những hoạt động cộng đồng từ các tiểu bang xa có nhiều đồng hương cư ngụ. Hiện tại Công Ty đang bảo trợ cho chương trình "Vinh Danh Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa" để gây qũy cây mùa xuân cho các chiến sĩ Quân Cảnh đang lâm vào cảnh khó khăn tại quê nhà với một chương trình dạ vũ nhạc tour, non stop.
Ong Hải Trần cũng kêu gọi qúy thân hữu và đồng hương tham dự chương trình nầy. Chương trình tổ chức vào lúc 7 giờ 30 tối Thứ Sáu tại Vũ Trường Majestic. Giá vé $ 25 Mỹ kim. VIP $ 75 Mỹ kim mọi chi tiết xin liên lạc về Việt Satellite ( 714 ) 775-5400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.