Hôm nay,  

Quận Cam: Đêm Thánh Nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh

25/12/200800:00:00(Xem: 5045)

Quận Cam: Đêm Thánh Nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh
Hình ảnh đêm Thánh Nhạc.


Fountain Valley, Calif. (Cổ Ngưu)- - Tại hội trường nhà thờ số 10280 đường Slater tối Chủ Nhật ngày 21 tháng 12 năm 2008. Dưới sự chủ trì của Mục Sư Trần Thanh Vân, đêm Thánh Nhạc mừng Chúa Giáng Sinh đã được tổ chức với sự tham dự đông đảo của tín hữu và đồng hương.
Sau phần nghi thức, Mục Sư Trần Thanh Vân lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tín hữu và đông hương tham dự, sau đó là lời chúc bình an được trao cho mọi người chung quanh. Hội Thánh cùng đứng dậy để hát bài thánh nhạc. Tiếp theo các em Thanh Thiếu Niên lên đồng hát bài Thánh Nhạc Diễn Lễ.
Lể cầu nguyện khai lễ trong sự yên lặng do Mục Sư Trần Thanh Vân chủ lễ. Tiếp theo là những bài hát đơn ca, những vũ điệu mừng Chúa Giáng Sinh, những nhạc cảnh dàn dựng thật công phu. Đặc biệt với phần trình diễn "Hang Bê Lem"  và "Mừng Chúa Ra Đời ". Sau đó phần giảng luận về sự ra đời của Chúa do Mục Sư Trần Thanh Vân phụ trách và cuối cùng là lời chúc phước của Mục Sư Trần Thanh Vân trước khi đêm Thánh Lễ bế mạc.


Được biết Mục Sư Trần Thanh Vân hiện nay là Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn nên nhân dịp ngày Giáng Sinh Mục Sư cũng nhờ báo chí chuyển lời chúc mừng an lành hạnh phúc đến tất cả đồng hương.
Theo lời Ong Nguyễn Văn Tạo đại diện Hội Thánh cho biết, Hội Thánh đã được thành lập cách đây 6 năm với khoảng gần 200 tín hữu sinh hoạt hằng tuần, hiện Hội Thánh có Trung Tâm Việt Ngữ Trùng Dương để dạy tiếng Việt cho các em trong cộng đồng chúng ta. Nhân dịp nầy Mục Sư Trần Thanh Vân cũng cho biết vào ngày 17 tháng giêng năm 2009 Hội Thánh sẽ tổ chức Tết Cộng Đồng từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa có chương trình văn nghệ đặc biệt, có múa lân chúc mừng năm mới. Có lì xì cho các em thiếu nhi. Hội Thánh xin mời đồng hương đến tham dự chung vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.