Hôm nay,  

Giáo Sư Linda Paulsen-Reed: ỨCV Học Khu Garden Grove

22/10/200800:00:00(Xem: 3392)

Giáo Sư Linda Paulsen-Reed.

Giáo Sư Linda Paulsen-Reed đang tái ứng cử vào chức vụ Uỷ Viên Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove (HKGG). Gs Paulsen-Reed đã phục vụ trong Hội Đồng Giáo Dục HKGG 12 năm qua. Bà còn là hiệu trưởng lần lượt tại hai trường Warner Middle School và Hayden Elementary thuộc Học Khu Westminster từ hơn 18 năm nay. Gs. Linda Paulsen-Reed được các thầy cô giáo và nhân viên từ cả hai Hiệp Hội Giáo Chức và Hiệp Hội Nhân Viên tại HKGG hỗ trợ cùng với hai ứng cử viên khác là Tiến Sĩ NguyễnLâm KimOanh và Tiến Sĩ George West.

Cả hai trường Warner  và Hayden toạ lạc trong khu vực Little Saigon và có số học sinh thuộc thành phần thiểu số và có lợi tức thấp rất cao. Trường Trung Tiểu Học Warner có hơn 50% học sinh gốc Việt Nam, 35% gốc La Tinh và 72.5% thuộc gia đình có lợi tức thấp. Tại Trường Tiểu Học Hayden,  tỉ lệ học sinh gốc Việt là 60%, gốc La Tinh là 28.7% và 68% thuộc thành phần gia đình có lợi tức thấp. Đây là những thành phần học sinh thường hay gặp khó khăn  trong vấn đề học vấn tại khắp nơi trên toàn California hay Hoa Kỳ. Tuy nhiên, cả hai trường Warner và Hayden đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng xuất sắc về học vấn như California Distinguished School cho trường Trung Tiểu Học Warner năm 2001 và cả 3 giải thưởng Blue Ribbon School Award, Title I Achieving School Award và Terrell Bell Award for School Leadership cho trường Tiểu Học Hayden vào năm 2005.

Chính bản thân Gs Linda Reed đã được nhận giải thưởng Administrator of the Year (Quản Trị Giáo Dục Xuất Sắc) trong năm 2006 và California State Assembly Woman of the Year trong năm 2000. Dưới sự lãnh đạo của Gs. Linda Paulsen-Reed, cả hai trường Warner và Hayden đã tiến bộ vượt trội hơn hẳn những trường khác trong vùng.

Những kinh nghiệm lãnh đạo trong vai trò hiệu trưởng của Gs Linda Paulsen-Reed đã giúp ích rất nhiều cho Gs Paulsen-Reed trong vai trò Uỷ Viên Hội Đồng Giáo Dục trong suốt 12 năm qua. Là một nhà giáo dục với hơn 30 năm kinh nghiệm và hơn một nửa thời gian đó đã phục vụ trong khu vực Little Saigon, Gs Linda Paulsen-Reed rất am tường về những khó khăn và trở ngại mà các học sinh gốc di dân và có lợi tức thấp hay gặp phải, đặc biệt là các học sinh và phụ huynh gốc Việt. Những kinh nghiệm này đã tạo cho Gs. Linda Paulsen-Reed một uy thế rất là đặc biệt trong việc phát triển các chính sách giao tiếp và liên hệ với cộng đồng và phụ huynh, chương trình giáo dục để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của các thành phần học sinh và phụ huynh gốc thiểu số cũng như chính sách thuê mướn các giáo chức và nhân viên để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt này.

Gs Linda Paulsen-Reed làm việc rất hoà nhã với mọi người và được sự hỗ trợ của hầu hết các thành viên khác trong Hội Đồng Giáo Dục HKGG như ông Bob Harden, Ls Nguyễn Quang Trung và Ls Nguyễn Quốc Lân. Sự tái đắc cử của Gs Linda Paulsen-Reed vào chức vụ Uỷ Viên Giáo Dục Học Khu Garden Grove trong kỳ bầu cử này rất là quan trọng để HKGG có thể tiếp tục những thành quả đã đạt được trong nhiều năm qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.