Hôm nay,  

Phan Văn Hưng Tới Quận Cam Hát Cho Đồng Bào Ở Quê Nhà

14/10/200800:00:00(Xem: 3958)

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Nhạc sĩ Phan Văn Hưng.

 

Westminster ( Cổ Ngưu )- - Chiều Chủ Nhật ngày 12 tháng 10 năm 2008, tại phòng sinh hoạt nhật báo Viễn Đông,  khoảng 300 đồng hương tham dự buổi trình diễn của nhạc sĩ Phan Văn Hưng, trong phòng hết chổ đứng, đồng hương phải chen chúc từ trong ra ngoài để nghe tiếng hát Phan Văn Hưng.

 

Theo ban tổ chức cho biết buổi trình diễn dưới dự bảo trợ của "Phong trào Trần Quốc Toản" đến từ San Jose.  Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm, cô Mỹ Linh thay mặt ban tổ chức ngỏ lời cảm ơn thân hữu và đồng hương hiện diện để nghe Phan Văn Hưng trình diễn những bản nhạc do anh sáng tác.

 

Mở đầu với bản nhạc "Trái tim tôi là bến" và những bản tiếp theo như : "Sinh ra làm người Việt Nam. Thằng Bé Tát Dầu. Bài Ca Cho Bé Thảo...." Ong cũng cho khán giả biết phần nhiều những bản nhạc Ong sáng tác là một kỷ niệm, kỷ niệm có thật trong xã hội Việt Nam sau năm 1975. Những câu chuyện thương tâm để Ong viết thành nhạc đó là nỗi đau chung của những người Việt Nam sau khi bị Cộng Sản cưỡng chiếm miền nam Việt Nam. Chuyện kể với lời nhạc đã làm người nghe ngậm ngùi hồi tưởng lại qúa khứ đã qua.

 

Ngoài ra trong cộng đồng Việt Nam hải ngoại ai cũng biết Phan Văn Hưng qua những bản nhạc đấu tranh quen thuộc như bản "Bạn Bè Của Tôi" mà đài Radio Little Sài Gòn thường hay phát trong chương trình phát thanh về Việt Nam.

 

Được biết nhân chuyến đi tham dự và trình diễn trong những  ngày Đại Hội Gia Đình Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam tại Dallas TX, sau đó Ong đến trình diễn tại Houston, San Jose và trạm dừng chân cuối cùng là nam California trước khi Ong về lại Uc Châu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.