Hôm nay,  

Hãy Tự Nuông Chiều Mình Với Một Bộ Quà Tặng Từ Shiseido

26/09/200800:00:00(Xem: 2954)
SHISEIDO_Fall GWP PR shot
Hãy Khoản Đãi Làn Da Quý Vị Với Một Trang Phục Mùa Thu Mới  Từ Ngày 27 Tháng Chín Đến 12 Tháng Mười

Mỹ phẩm tuyệt vời cho mùa thu.

NEW YORK, NY- Ngày XX tháng Chín, 2008- Sự mát mẻ của mùa Thu có thể khiến cho da quý vị bị khô hơn bao giờ. Đây là lúc để tăng cường làn da quý vị vào mùa Thu với sự thay đổi thời tiết! Khi mua bất cứ sản phẩm nào hiệu Shiseido từ $52 trở lên quý vị sẽ nhận được quà tặng đặc biệt trong các bộ sưu tập về chăm sóc da, kể từ ngày 27 tháng Chín đến 12 tháng Mười tại bất cứ Quầy Mỹ Phẩm Shiseido có ủy quyền nào. 

Hãy nhân cơ hội này để thử 4 sản phẩm trong mặt hàng chăm sóc da bán chạy nhất của Shiseido và khám phá sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo cho mình. Mỗi bộ gồm có 4 mẫu hàng chất lượng cao đặc chế cho những vấn đề chăm sóc da quan trọng nhất của quý vị. Hãy chọn trong những mặt hàng như Benefiance, bổ sung với độ ẩm phong phú để giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn; White Lucent, làm nhỏ các đốm và tàn nhang đem lại một nước da rực rỡ đáng kinh ngạc và sự mịn màng; Elixir Superieur, có chứa chất Collagen & Elastin Extract để "nâng" da chùng và đem lại một vẻ trẻ trung, mượt mà; hoặc The Skincare (phân phối giới hạn), chiến đấu với các ảnh hưởng của stress và các yếu tố môi trường để đạt được và duy trì độ ẩm trong da, do đó trông quý vị đẹp ngay lúc này - và về sau nữa.

Thu này, mỗi bộ quà tặng đều có đính kèm một mẫu hàng kem massage. Massage mặt giữ cho làn da hồng hào và đàn hồi bằng cách kích thích sự tuần hoàn của máu và đẩy mạnh sự chuyển hóa của da. Hãy thử kem massage với cách massage mặt nguyên thủy của Shiseido** để giữ cho làn da quý vị được trẻ trung và rạng rỡ trong mùa này. 

**Được giới thiệu tại Quầy Mỹ Phẩm Shiseido hay đính kèm trong bộ quà.

Cùng với bộ quà tặng về chăm sóc da, tất cả 4 bộ đều được đóng gói và đựng trong túi đeo vai bằng chất liệu kẻ ô vuông sang trọng màu đen hay màu đồng. Túi được đặc biệt thiết kế cho quý vị vào mùa này, và là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ trang phục Mùa Thu mới của quý vị.      

*

Về công ty Shiseido Cosmetics America

Shiseido là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới, phong phú về truyền thống của Nhật nhưng cũng rất hiện đại đối với những người thuộc mọi quốc gia, từng lớp, sắc tộc và văn hóa. Được thành lập từ năm 1965, công ty Shiseido Cosmetics (America) Ltd., cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa và các đồ trang sức với chất lượng cao, hình ảnh sang trọng và dịch vụ hoàn hảo. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.