Hôm nay,  

Db Trần Thái Văn Hội Ý Để Lên Họp Đại Hội Cộng Hòa

22/08/200800:00:00(Xem: 2689)
Costa Mesa (Nguyên Toàn) -  Văn Phòng Dân biểu Địa Hạt 68 cho biết Luật sư Trần Thái Văn  sẽ hướng dẫn một phái đoàn gồm nhiều  dân cử gốc Việt đại diện khối cử tri Á Châu Thái Bình Dương  California tham dự Đại Hội Đảng Cộng Hòa toàn quốc được tổ chức tại  2 thành phố Minneapolis-Saint Paul, Minnesota vào đầu tháng 9 sắp đến.

Đoàn đại biểu California có khoảng 340 người cùng với hơn 4,500 đại  biểu khác trên khắp  Hoa Kỳ sẽ  đến Saint Paul  để chính thức đề cử TNS John McCain là ỨCV  Tổng Thống thuộc Đảng Cộng Hoà tranh cử với TNS Barack Obama, Đảng Dân Chủ vào  đầu tháng 11 năm nay.

Đại hội Đảng Cộng Hòa  toàn quốc thu hút khoảng  45,000 khách và  các viên chức thăm viếng tiểu bang Minnesota, và đưa lại  nguồn lợi tức khoảng 160 triệu Mỹ kim cho tiểu bang trong 4 ngày đại hội.

Hiện nay, DB Văn là Đồng Chủ Tịch cấp tiểu bang trong Ban Tranh Cử của TNS McCain  tại California, đồng thời là Phó Chủ tịch Ủy Ban Chính Sách của Đại Hội Đảng Cộng Hòa toàn quốc. Ủy Ban Chính Sách có trách nhiệm thâu thập các ý kiến và soạn thảo Bản Cương Lĩnh Chính Trị  (Platform) của Đảng Cộng Hòa để công bố chính sách của chính quyền McCain khi ông được đắc cử.

Từ Sacramento, LS Văn sẽ trở về Quận Cam vào cuối tuần này để gặp mặt nhiều nhà lãnh đạo tôn giáo, đoàn thể và nhiều nhà  hoạt động đang tranh đấu tự do nhân quyền và  tôn giáo cho Việt Nam.

Giám đốc Diệp Miên Trường, đại diện cho DB Văn cho biết nội dung của buổi họp có ăn sáng  có mục đính  bàn thảo, góp ý  với những người tham dự  để đúc kết một thỉnh nguyện thư lên đại hội đảng Cộng Hòa toàn quốc.

Ông Trường cho biết thêm, Văn phòng DB Văn đã gửi ra nhiều thiệp mời trong tuần qua,  nội dung thư mời cho biết buổi họp sẽ được tổ chức  vào lúc 8:30 - 9:30 Sáng Thứ Bẩy, ngày 23 tháng 8 năm 2008 tại Phở Thanh Restaurant, địa chỉ 9625  Bolsa Ave., Westminster.  

Cần thêm chi tiết,  xin gọi Diệp Miên Trường, điện thoại (714) 668-2100 hay e-mail: truong.diep@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.