Hôm nay,  

LS Andrew Đỗ Dự Lễ Khai Trương VP An Sinh Xã Hội

09/08/200800:00:00(Xem: 3866)

LS Andrew Đỗ trao bằng tưởng lục cho đại diện Cơ Quan An Sinh Xã Hội tại TP Garden Grove.

(Garden Grove)_ Luật Sư Andrew Hoàng Đỗ, Chánh Văn Phòng Giám Sát Viên Địa Hạt 1, thay mặt Giám Sát Viên Janet Nguyễn đến tham dự lễ khánh thành Cơ Sở An Sinh Xã Hội tại thành phố Garden Grove. Được mời phát biểu cảm tưởng, Luật Sư Andrew Đỗ nhấn mạnh đến vai trò quan trọng và sự hiện diện của văn phòng An Sinh Xã Hội tại thành phố Garden Grove trong việc giúp đở cư dân tai thành phố này và cả các thành phố lân cận.

Buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập Cơ Quan An Sinh Xã Hội cùng lúc với việc khai trương cơ sở vùa mới hoàn tất với sự tham dự của Thị Trưởng TP Garden Grove Bill Dalton và Phó Thị Trưởng Mark Rosen cùng với các viên chức của cơ quan An Sinh Xã Hội tại miền Nam California.

Văn Phòng An Sinh xã Hội tại thành phố Garden Grove đã hoạt động để phục vụ cư dân Garden Grove hơn một năm qua kể cả cư dân của các thành phố lân cận như Westminster, Stanton và nhiều thành phố khác. Với hơn 30 nhân viên phục vụ biết nói nhiều ngôn ngữ khác nhau, văn phòng an sinh xã hội này phục vụ đủ mọi mọi nhu cầu cho người dân địa phương.

Trong khi còn là Nghị Viên cuả thành phố Garden Grove, Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã đóng một vai trò quan trong trong việc hình thành cơ sở an sinh xã hội này. Địa chỉ của Cơ Quan An Sinh Xã Hội tại đây là: 11900 đường Gilbert, số điện thoại để liên lạc khi cần giúp đở là: 1-800-772-1213.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.