Hôm nay,  

Lễ Ra Trường Ơ Học Khu G.G., Nhiều HS Gốc Việt Thủ Khoa

12/06/200800:00:00(Xem: 3258)

Sau lễ ra trường tại Trường Trung Học Santiago năm 2007

(Garden Grove – CA) Gần 3,000 học sinh sẽ tốt nghiệp trung học tại 8 trường thuộc Học Khu Garden Grove. Trung Tâm Giáo Dục Người Lớn sẽ tổ chức lễ ra trường tại Trung Tâm Giáo Dục Chapman-Hettinga và ngày thứ năm, 12 tháng 6, lúc 6:30 p.m.  Đến ngày thứ ba, 17 tháng 6, Trường Trung Học La Quinta sẽ tổ chức lễ ra trường vào lúc 6 giờ chiều tại Sân Vận Động Trường Trung Học Bolsa Grande, trên đường Westminster và Bushard.

Sang ngày thứ tư, 18 tháng 6, cũng tại Sân Vận Động Trường Bolsa Grande, trường Bolsa Grande sẽ tổ chức lễ ra trường vào lúc 2 giờ chiều, trường Trung Học Rancho Alamitos sẽ tổ chức lễ ra trường vào lúc 5 giờ chiều và sau đó trường Trung Học Pacifica sẽ tổ chức lễ ra trường vào lúc 8 giờ tối.

Tại Sân Vận Động Trường Trung Học Garden Grove ở góc đường Euclid và Stanford, trường Trung Học Garden Grove sẽ tổ chức lễ ra trường vào lúc 2 giờ, trường Trung Học Santiago sẽ tổ chức lễ ra trường vào lúc 5 giờ và trường Trung Học Los Amigos sẽ tổ chức lễ ra trường vào lúc 8 giờ tối.

Đây là năm đầu tiên các lễ ra trường được tổ chức trong cùng một ngày và các học sinh ra trường không được nghĩ học ngày sau cùng như những năm trước. Đây cũng là năm thứ hai các học sinh không thi đậu kỳ thi tốt nghiệp trung học (High School Exit Exam) sẽ không được cấp bằng trung học và không được tham dự lễ ra trường cùng với các bạn cùng lớp.

Danh sách các học sinh thủ khoa và á khoa năm nay cũng gồm nhiều học sinh có tên họ gốc Việt Nam. Tại Trường Trung Học Bolsa Grande, thủ khoa là Kevin Khoa Nguyễn, Connie Fung và Caroline Nguyễn. Tại Trường Trung Học Garden Grove, thủ khoa là Steven Việt Nguyễn và á khoa là Rosy Nguyễn. Tại Trường Trung Học La Quinta, thủ khoa là Linda L.K. Nguyễn và á khoa là Linda Phi. Tại Trường Trung Học Los Amigos, thủ khoa là Vân Kỳ Nguyễn và á khoa là Susan Giang. Tại Trường Trung Học Pacifica, thủ khoa là Stephania Hàn và á khoa là Megan Petkovic. Tại Trường Trung Học Rancho Alamitos, thủ khoa là Minh Quốc Nguyễn và á khoa là Howard Nguyễn. Tại Trường Trung Học Santiago, thủ khoa là Geza Kovacs và á khoa là Kim H. Vũ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.