Hôm nay,  

Chương Trình Ăn Trưa Cho Các Lớp Hè Tại Học Khu G.G.

10/06/200800:00:00(Xem: 2988)
Khu Học Chánh Garden Grove sẽ phục vụ ăn trưa cho học sinh học hè tại 11 trường của học khu qua Chương trình Ăn Trưa dành cho các lớp học Hè của Bộ Canh Nông Hoa Kỳ.

Chương trình ăn trưa này sẽ bắt đầu từ ngày 23 tháng 6 đến hết ngày 31 tháng 7 tại Trường Trung Học Bolsa Grande và Garden Grove; từ ngày 7 tháng 7 đến hết ngày 1 tháng 8 tại các Trường Tiểu học Bryant, Eisenhower, Morningside, Peters (K-3), Rosita và Russell; và  tại các Trường Trung cấp Fitz, Doig và Alamitos.

Phần ăn trưa với đầy đủ thức ăn bổ dưỡng cần thiết cho học sinh được gói sẵn trong bao và cung cấp miễn phí cho học sinh. Phần ăn trưa tiêu biểu có thể gồm có bánh mì thịt, xà-lách trộn, trái cây tươi, và sữa tươi.

Bà Karen Papilli, Giám đốc Ban Ẩm Thực đã giải thích là “Chương trình ăn trưa cho các lớp học hè mang lại những bữa ăn trưa bổ dưỡng cho các học sinh thuộc gia đình có lợi tức thấp trong thời gian trường nghỉ hè.Dịch vụ này quan trọng đối với những em thường được ăn miễn phí hay giảm giá ở trường vì sự thiếu dinh dưỡng có thể đưa đến những hậu quả nguy hại như sức khỏe bị sa sút, cơ thể bị suy nhược, và việc học hành bị sút kém.”

Bất cứ học sinh nào từ 18 tuổi trở xuống, không phân biệt chủng tộc, màu da, quốc tịch, tôn giáo, phái tính, hay sự khuyết tật đều hội đủ điều kiện để hưởng chương trình miễn phí này. Người nào hội đủ điều kiện mà nghĩ rằng bị kỳ thị có thể viết đơn khiếu nại cho Bộ Canh Nông Hoa Kỳ theo địa chỉ: U.S. Department of Agriculture, Director, Office of Civil Rights, Room 326-W, Whitten Building, 1400 Independence Avenue, SW, Washington, D.C. 20250-9410 hoặc gọi điện thoại số (202) 720-5964.

Muốn biết thêm chi tiết, xin quý vị gọi cho Ban Ẩm Thực của Học Khu ở số (714) 663-6155.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.