Hôm nay,  

Hội Luận, Tưởng Niệm Chiến Sĩ QG hy sinh vì lý tưởng Tự Do; Cộng Đồng Việt Nam Tại Hoa Kỳ (VACUSA) Phối Hợp với Chương Trình Phát Thanh Bạch Đằng Giang Tổ Chức...

22/04/200800:00:00(Xem: 3665)

Westminster (Cổ Ngưu)  --10 giờ sáng thứ bảy ngày 19 tháng Tư năm 2008 tại Hội trường Thành Phố Wesminster với sự hiện diện của qúi vị Quan Khách, một số đại diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể Đấu Tranh, các cơ quan truyền thông và đồng hương tham dự buổi Hội Luận do Cộng Đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ. Chương Trình Bạch Đằng Giang Radio do Nha Sĩ Đàm Bảo Kiếm chủ trương phối hợp tổ chức.

Về phía Cộng Đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ chúng tôi nhận thấy có Ông Mạc Hồng Quang Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu Cộng Đồng Việt Nam Tại Hoa Kỳ, Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ. Chương trình Bạch Đằng Giang có Nha Sĩ Đàm Bảo Kiếm. Sau phần nghi thức khai mạc, tiếp theo là lời chào mừng cảm ơn Quan Khách và đồng hương của Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa. Chủ Tịch Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ. Sau đó diễn văn khai mạc của Ông Mạc Hồng Quang Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu. Tiếp theo các diễn giả lần lược lên trình bày một số tham luận trong đó có: Nhà Văn  Phạm Quang Trình, Cựu Đại Tá Hoàng Đạo Thế Kiệt, Ông Phạm Kim Long, Ông Trần Thế Cung. . . .

Tất cả đều trình bày qua những đề tài như: Kế hoạch lũng đoạn của Cộng Sản Việt Nam tác động vào tinh thần đoàn kết của người Việt Quốc Gia. Kế hoạch lũng đoạn của Cộng Sãn Việt Nam qua truyền Thông Báo Chí và Văn Học Nghệ Thuật, Kế hoạch lũng đoạn qua các Tôn Giáo. Diễn giả đã trình bày khá chi tiết về những âm mưu và chủ trương mà bọn Cộng Sãn đã nhắm vào khối người Việt Quốc Gia hải ngoại.

Qua những phần thuyết trình và thảo luận cũng đã làm sáng tỏ nhiều vấn đề để chúng ta nắm vững được những chủ trương hiện nay của Công Sãn để Cộng Đồng chúng ta luôn cảnh giác trong công cuộc đấu tranh hiện nay.

Cuộc Hội Luận bế mạc sau đó là một chương trình phối hợp giữa Cộng Đồng Việt Nam Hoa Kỳ và Chương Trình Bạch Đằng Giang Radio do Nha Sĩ Đàm Bảo Kiếm phụ trách tiếp tục chương trình dạ tiệc vinh danh những chiến sĩ trong Quân Lực Việt Nam Công Hòa.

Trên bàn thờ khói nhang nghi ngút với hình ảnh những vị Tướng, những chiến sĩ đã hy sinh vì lý tưởng tưởng tự do, buổi lễ diễn ra đã làm mọi người tham dự thật cảm động, tiếp theo là chương trình văn nghệ dạ tiệc trong bầu không khí thân mật với tinh thần chống Cộng Sãn triệt để của Cộng Đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ và chương trình Bạch Đằng Giang. Được biết Cộng Đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ và Chương Trình Bạch Đằng Giang đã liên tiếp tổ chức đến hôm nay là ba năm với mục tiêu là duy trì tinh thần chống Cộng Sản trong Cộng Đồng người Việt chúng ta đồng thời hằng năm cũng có dịp để hồi tưởng và nhớ ơn những chiến sĩ, những đồng bào đã vì lý tưởng tự do mà hy sinh thân mình. Buổi dạ tiệc kết thúc một ngày làm việc khá sôi nỗi trong tinh thần đoàn kết để tiếp tục con đường đấu tranh chống Cộng Sãn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.