Hôm nay,  

Bolsa: Khai Trương 2 Trụ Sở Của 2 Ứng Viên Giám Sát Viên

07/04/200800:00:00(Xem: 2744)

Hình trái, LS Dina Nguyễn và gia đình. Hình phải, từ trái, Tạ Trung (ban vận động của ứng cử viên Dân Chủ của bà Hillary Clinton), Hoa Thế Nhân, Đỗ Phủ, Trần Văn Hòa, và vợ con ông Hòa

Wesminster (Cổ Ngưu)-- Sáng thứ bảy ngày 5 tháng 4 năm 2008, hai luật sư và cũng là 2 Ứng cử viên chức vụ Giám Sát Viên Quận Cam Dina Nguyễn và Trần Văn Hòa đã khai trương văn phòng vận động tranh cử của họ, và cả 2 văn phòng đều nằm cùng trên đường Bolsa và chỉ cách nhau 3 đoạn phố.

Tại địa chỉ số 9191 Bolsa Ave phòng 110 trong khu chợ đối diện với  Khu Phước Lộc Thọ lúc 10 giờ sáng đã có đông Quan Khách Việt Mỹ, Đại diện một số Hội Đoàn, Đoàn Thể, Cộng Đồng và đồng hương trong số có mặt hầu hết qúi vị dân cử đến tham dự. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm, Luật Sư Dina Nguyễn lên ngỏ lời cảm ơn sự hiện diện của tất cả qúi vị, và Cô cũng cho biết ước vọng của Cô là muốn phục vụ cho Công Đồng trong phạm vi rộng rãi hơn nên cô quyết định ra ứng cử Giám Sát Viên, trong vai trò nầy Cô hy vọng sẽ phục vụ cho quyền lợi của cư dân trong vùng thuộc đơn vị 1.

Được biết đơn vị 1 bao gồm Thành Phố Westminster, một nữa Thành Phố Garden Grove, Thành Phố Midway và gần hết Thành Phố Santa Ana. Trong những thành phố nầy người Mỹ gốc Việt cư ngụ khá đông, khoảng 35% dân số, tỷ lệ khá lớn so với các đơn vị khác, chúng ta đóng góp khá nhiều nhất là về phương diện đóng thuế của những cơ sở thương mại cũng như của cư dân.

Cô Dina Nguyễn cho biết nếu được đắc cử vào chức Giám Sát Viên Cô sẽ cố gắng làm thế nào để Cộng Đồng người Việt nói riêng và các Cộng Đồng khác nói chung có được những nhu cầu chung chẳng hạn như về phương diện Giao thông, Y tế, Giáo dục,  vì những nhu cầu nầy, theo cô, chưa được đáp ứng đúng mức với những sinh hoạt chung của cư dân. Cô cũng cũng nhấn mạnh là những phương tiện cần thiết như thành lập những trung tâm có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho những người cao niên, theo đúng với những sinh hoạt cho phù hợp theo từng nếp sống, văn hoá của các sắc dân, tạo điều kiện để có những công viên và những nơi giải trí lành mạnh để  cư dân có điều kiện sinh hoạt. Buổi khai trương diễn ra trong bầu không khí thân mật với nhiều thiện nguyện viên đã tự nguyện góp phần vào công việc vận động tranh cử cho nghị viên Dina Nguyễn. Mọi chi tiết liên lạc qúi vị có thể đến văn phòng tọa lạc tại số 9191 Bolsa Ave # 110 (đối diện khu thương xá Phước Lộc Thọ ) hoặc điện thọai số (714) 890-9562.

Cùng ngày vào lúc 12 giờ trưa tại 9741 Bolsa Ave phòng số 210 (trong khu thương mại (Catina Plaza) Luật Sư Trần Văn Hòa cũng khai trương văn phòng vận động tranh cử với sự hiện diện đông đảo Quan Khách, Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, Cộng Đồng và một số các Cộng Đồng bạn và đồng hương, thân hữu tham dự.

Mở đầu Ông Hoa Thế Nhân thay mặt Ban Tổ Chức ngỏ lời cảm ơn và giới thiệu Luật Sư Hòa Ứng cử Viên Giám Sát Quận Cam. Luật Sư Hòa đã ngỏ lời cảm ơn tất cả những người hiện diện. Luật Sư Hòa cho biết sở dĩ Ông ra ứng cử chức vụ Giám Sát Viên quận Cam kỳ nầy là vì “chúng tôi hiểu được những khó khăn trong cuộc sống, những nguyện vọng và những nhu cầu của người dân cư ngụ trong các Thành Phố thuộc đơn vị 1.” Ông tiếp là một nạn nhân của một gia đình đã thóat nạn Cộng Sãn đến hai lần nên chúng tôi đã ý thức được vấn đề về những nhu cầu thiết thực trong đời sống, do đó  cần phải có tiếng nói tranh đấu cho quyền lợi của cư dân đã đóng thuế cho Quận làm sao để hưởng được những quyền lợi như các sắc dân khác. Ông tiếp là nếu đắc cử Ông sẽ dồn nổ lực vào các vấn đề như: Gia Cư, lo cho người cao niên, lập viện dưỡng lão có Bác Sĩ, Y tá người Việt, có món ăn người Việt, Y tế, Giao Thông, Giáo Dục, thành lập Công Viên cho khu vực 1 mở mang bệnh xá để phục vụ đồng hương, phản đối dự luật 98 trong đó có vấn đề đổi những khu Mobil Home thành những khu Condo, giúp đở những người bị mất nhà, mở những lớp dạy các em gốc Việt hiểu được nguồn gốc, ý thức được tinh thần Quốc Gia dân tộc .v.v. Đặc biệt là vận động thống nhất Cộng Đồng để tạo sức mạnh, có uy tín và tiếng nói chính thức trong các sinh hoạt đấu tranh. Đặc biệt trong buổi khai trương chúng tôi nhận thấy có nhiều giới trẻ trong Cộng Đồng Latino đến tham dự và ủng hộ Luật Sư Hòa trong công tác vận động tranh cử cho những ngày sắp tới. Mọi chi tiết xin liên lạc về văn phòng 9741 Bolsa Ave #210 Westminnster, CA 92683 Điện thoại số (714) 775-8422 hoặc Ông Hoa Thế Nhân số (714) 757-3664.

Chức vụ Giám Sát Viên Quận Cam Khu Vực 1 hiện do cô Janet Nguyễn đảm nhiệm, sau khi cô thắng phiếu đối thủ là Luật sư Nguyễn Quang Trung gần 2 năm trứơc. Luật sư Trung, hiện là Phó Chủ Tịch Học Khu Garden Grove, năm nay không ra tranh cử Giám Sát Viên, nhưng có tin dự kiến ông sẽ tranh cử một chức vụ khác ở thành phố Garden Grove, có thể là chức nghị viên.

Cô Janet Nguyễn cũng đã tiến hành cuộc tái tranh cử của cô, và đã cắm nhiều bảng vận động khắp các ngã đường Little Saigon. Hiện nay văn phòng tại Little Saigon của Giám Sát Viên Janet Nguyễn cũng đang cung cấp các thông tin liên quan đến việc làm, sức khoẻ, thuế vụ, kế hoạch gia đình, giáo dục v.v... Địa chỉ: 15460 Magnolia Street, Westminster, CA 92683 (cạnh Saigon Bistro, và võ đường Đặng Huy Đức). Phone: (714) 834-3110.

Như vậy, có 3 ứng cử viên gốc Việt tranh cử chức Giám Sát Viên. Nhiều vị nhân sĩ nêu ước muốn rằng cuộc tranh cử của 3 người sẽ không chia rẽ cộng đồng, nếu tất cả đều tránh các thủ thuật xấu, mà chỉ cần đưa chính sách và nhiệt tâm ra để cử tri lựa chọn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.