Hôm nay,  

Westminster Cho Treo Cờ Lễ Tưởng Niệm Quốc Hận 30-4

29/03/200800:00:00(Xem: 3927)

(WESTMINSTER-CA)- Như năm ngoái, hội đồng thành phố Westminster đã chuẩn thuận việc treo cờ cho cộng đồng Việt  vào dịp lễ tưởng niệm 30-4 năm nay dễ dàng và thuận lợi.

Tưởng cũng nên nhắc lại, cộng đồng người Việt tại miền nam California có truyền thống treo cờ trên các đường phố lớn tại hai thành phố Westminster và Garden Grove hàng năm trong dịp lễ tưởng niệm Quốc Hận 30-4. Với sự có mặt của hai nghị viên gốc Việt trong hội đồng thành phố, việc treo cờ đã diễn ra tốt đẹp trong hai năm qua. Và các nhân viên thành phố cũng hiểu được nhu cầu và nguyện vọng của cộng đồng Việt trong việc treo cờ vào Tháng Tư Đen.

Được biết ban tổ chức lễ tưởng niệm Quốc Hận 30-4 năm nay gồm các bạn trẻ trong Tổng Hội Sinh Viên, các hội đoàn của các Cựu Quân Nhân Việt Nam Cộng Hòa và nhiều thành phần khác nhau trong cộng đồng. Ban tổ chức treo cờ năm nay cũng được sự bảo trợ của một công ty chuyên cung cấp dịch vụ y tế về chi phí trả cho xe cần cẩu treo cờ trên các trụ đèn như năm trước. Do đó, cờ sẽ được treo cao, và an toàn.

Đồng hương tại vùng Little Saigòn rất cảm động khi thấy cả rừng cờ vàng ngạo nghễ tung bay hàng năm vì đây là sự thể hiện quyết tâm tranh đấu của cộng đồng Việt tại hải ngoại cho tự do và dân chủ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.