Hôm nay,  

San Jose: 500 Khách Tham Dự Gây Quỹ Tịnh Thất Hòa Bình

25/03/200800:00:00(Xem: 3218)

Ban hợp ca Phật tử trong buổi tiệc gây quỹ Tịnh Thất Hòa Bình

San Jose (TCS)-- Chiều chủ nhật 23-3-08, tại nhà hàng Phú Lâm, hơn 500 quan khách đã đến dự buổi tiệc chay gây quỹ xây dựng Tịnh Thất Hòa Bình do ni cô Thích Nữ Hạnh Trì chủ xướng.

Tịnh thất này theo kế họach sẽ được xây dựng với bảo tháp thờ những xá lợi của các vị Phật, địa điểm tại thành phố Fremont, lân cận với San Jose. Ni cô Hạnh Trì trước khi xuất gia,từng là một trí thức Phật tử, giảng dạy tại đại học Berkeley, từng đi hành hương nhiều thánh địa Phật giáo và quen biết nhiều vị cao tăng, cho nên có cơ duyên sỡ hữu được một số xá lợi và ni cô muốn có một chỗ để thờ phụng các vật báu thiêng liêng này.

Buổi tiệc chay gây quỹ được nhiều Phật tử ủng hộ. Đến dự có hòa thượng Thích Giác Lượng, Ni sư Nguyên Thanh và đặc biệt có thượng tọa Thích Như Điển, sư phụ của ni sư Hạnh Trì từ nước Đức sang.

Ngòai những tiếng hát Phật tử tại thung lũng hoa vàng như  Phương Trang, Lại Mỹ Hà, còn có sự góp mặt đặc biệt của 3 tiếng hát nam từ Nam Cali là Thành Lễ, Nguyên Lê và Quang Lê.

Giá vé tham dự là 30 đô, nhưng tiền ăn mỗi người là 20, cộng thêm chi phí tổ chức. Nhờ có một số quan khách mua các tặng phẩm với giá đặc biệt và một số ủng hộ thêm nên ban tổ chức cũng có được một số khỏan tiền lời khiêm tốn.

Tuy là lần đầu tổ chức gây quỹ nhưng với số khách tham dự đông đảo, không khí thỏai mái của những tấm lòng hoan hỷ muốn cúng dường cho công cuộc xây dựng Tịnh thất Hòa Bình, và buổi tiệc được coi là thành công.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.