Hôm nay,  

San Jose: Mời Dự Hội Thảo 1 Năm Phiên Tòa Bịt Miệng

12/03/200800:00:00(Xem: 3491)
Kính thưa quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, Quý bậc trưởng thượng, quý hội đoàn, tổ chức, Quý đồng hương tỵ nạn cộng sản vùng Bắc Cali.
Đã một năm kể từ phiên tòa xử án Linh mục Nguyễn văn Lý cùng những người đồng chí hướng với ngài trong đảng Thăng Tiến. Đây là một phiên tòa rừng rú, vô luật và bất nhân với bằng chứng hùng hồn nhất là bức hình bịt miệng LM Lý đã được chuyển tải đi khắp thế giới để tố cáo sự vi phạm nhân quyền trầm trọng của chế độ công an trị cộng sản VN.
Nhằm đánh dấu phiên tòa man rợ này hầu tìm phương cách hỗ trợ tích cực hơn cho phong trào đấu tranh đòi Dân Chủ Hoá quê nhà,

Lương Tâm Công Giáo sẽ hội thảo với diễn giả là Thi sĩ Nguyễn chí Thiện và Giáo sư Ngô đức Diễm.  Ngày Chúa Nhật 30-3-2008 lúc 2PM. Tại  Thư Viện Martin Luther King, 150 E. San Fernando St. San Jose, CA 95112.                   Phòng 225,229.
Trong buổi hội thảo này sẽ có Uỷ Ban Billboard Dân Chủ tường trình về những thành quả và kế hoạch sắp tới của Uỷ Ban.
Kính mong quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, quý hội đoàn tổ chức cùng quý đồng hương tỵ nạn cộng sản vui lòng bớt chút thì giờ đến tham dự để bày tỏ sự quan tâm đến cuộc đấu tranh vì tự do, dân chủ và nhân quyền cho dân tộc VN.
Mọi liên lạc xin gọi (408) 265-5752 hoặc (408) 979-9298.
Trân Trọng Kính Mời
TM. Lương Tâm Công Giáo
Cao thị Tình

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.