Hôm nay,  

San Jose: Văn Thơ Lạc Việt Họp Mặt Mừng Năm Mới 2008

15/01/200800:00:00(Xem: 2733)

Hà Thượng Nhân, Sơn Điền Nguyễn Viết Khánh, Nguyễn Chính Kết, Chinh Nguyên, Nguyễn Đình Tạo.

(San Jose, Trần Củng Sơn).- Trưa chủ nhật ngày 13-01-2008, tại nhà riêng của trưởng nhóm Cơ Sở Văn Thơ Lạc Việt là thi sĩ Đông Anh Nguyễn Đình Tạo góc đường McLaughlin và Runsaw, khỏang một trăm quan khách thuộc giới văn nghệ sĩ thung lũng hoa vàng đã đến để gặp gỡ trao đổi và nghe trình bày những sinh họat của tổ chức này.

Trong số người tham dự có nhà báo Sơn Điền Nguyễn Viết Khánh, thi sĩ Hà Thượng Nhân, Song Linh, Mạc Phương Đình, Huệ Thu, Trường Giang, Ngô Đình Chương, Diệu Tần, Hải Bằng, Đặng Cao Ruyên, Hà Tiến Nhất, nhạc sĩ Vũ Đức Nghiêm, Minh Chánh, Bảo Ngọc, Vân Khanh, Hồng Mai, Ngọc Bích, Duy Văn…và một vài đại diện báo chí. Nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Chính Kết cũng có mặt.

Đại diện ban tổ chức và cũng là chủ nhà, thi sĩ Đông Anh đã trình bày họat động của hội, ông cho rằng cái tên Lạc Việt vẫn giữ nguyên và có chút thay đổi về danh xưng không chỉ văn thơ mà còn thêm nhạc nữa. Trong năm 2008, hội sẽ có tổ chức giải thơ văn.

Khách được mời dùng thức ăn, có tí rượu nồng và ngồi kín trong căn phòng nhỏ tạo sự ấm cúng thân mật với nhau sau khi MC Võ Thạnh Văn giới thiệu từng người.

Phần văn nghệ dễ thương với nhạc đệm của nhạc sĩ La Vân và những tiếng hát, giọng ngâm thơ thân quen.

Có lẽ San Jose là thành phố có những thi văn sĩ ngồi lại với nhau sinh họat ấm cúng.Không khí năm mới 2008 còn lãng đãng, những ngày cuối của năm Đinh Hợi sắp hết để chào đón năm Mậu Tý, cảm giác bồi hồi quê cũ,kiếp sống tha hương, tất cả tạo cho cuộc họp mặt thi văn đàn Lạc Việt trở nên nồng ấm.

Liên lạc : vantholacviet@yahoo.comhay Đông Anh: 408-578-5922.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.