Hôm nay,  

36 Hội Đoàn Lên Án TQ, CSVN

31/12/200700:00:00(Xem: 2452)

Cựu dân biểu Bùi Văn Nhân tại tòa soạn Việt Báo.

- Nam Cali: Thêm Báo Đấu Tranh

WESTMINSTER (Việt Báo/BMT) - Do cuộc vận động tích cực của Ủy Ban Đặc Nhiệm Chống Cộng Sản, 36 đoàn thể gồm có tôn giáo, chánh đảng, cộng đồng, hội đoàn, phong trào, và nhà báo đã đồng ký tên trong tuyên cáo chung chống Trung Cộng xâm chiếm Hoàng Sa & Trường Sa và lên án CSVN dâng Đất nhượng Biển.

Trong việc chống Trung Cộng xâm chiếm Hoàng Sa & Trường Sa và lên án CSVN dâng Đất nhượng Biển này, từ trước cũng có nhiều tuyên cáo nhưng đây là một nỗ lực tổng hợp đông đảo nhứt. Điểm đặc biệt là tuyên cáo này chống Trung Cộng lẫn Việt Cộng - cả hai đều CS, cả hai đều là hai chế độ CS lớn nhứt ở Á châu còn sót lại -- coi như đồng phạm trong việc xẻ da cắt thịt Mẹ Việt Nam.

Tuyên cáo còn lên án những phần tử  tiếp tay cho CSVN thi hành nghị quyết 36 qua mưu đồ đưa lá cờ đỏ sao vàng của Đảng CSVN ra hải ngoại bằng cách cho du sinh VN  cầm cờ đỏ của Đảng CSVN khi biểu tình chống Trung Cộng chung với người Việt quốc gia. Các đoàn thể và Ủy Ban Đặc Nhiệm Chống CS sẵn sàng đứng chung chiến tuyến với các du hoc sinh, có tinh thần yêu nước, chống ngoại xâm nhưng không chấp nhận đứng chung dưới lá cờ đỏ sao vàng của đảng CSVN.

Ô. Phan kỳ Nhơn  đã bày tỏ lòng tiếc uổng, vì phải đáp ứng kịp thời nên chỉ mới công bố danh sách 36 đoàn thể, chớ nhiều đoàn thể còn gọi điện thoại ghi danh nữa. Ủy Ban Đặc nhiệm đang chuẩn bị tổ chức một đại hội để thỉnh ý đồng bào về kế hoạch và hành động chống Trung Cộng xâm chiếm Hoàng Sa & Trường Sa và lên án CSVN dâng Đất nhượng Biển, trong những ngày sắp tới. Thông báo sẽ nhờ cơ quan truyền thông phổ biến. Liên lạc ĐT: (714) 369-3104 & (714) 313- 1941

Để phổ biến kịp thời tuyên cáo, Cựu Dân biểu Bùi văn Nhân đã đến tòa soạn Việt Báo để chuyển bản tuyên cáo. Nhơn dịp này trả lời câu hỏi rằng năm mới có gì mới và hay không, nhà báo Vi Anh cho biết để yểm trợ cho cuộc đấu tranh, nhiều đoàn thể  và cá nhân mạnh thường quân đã giúp cho các ông Bùi văn Nhân, Phan kỳ Nhơn, Lê quang Dật, Trần Hải (Việt Satellite)  chủ trương ra tờ báo Việt- USA Magazine dự kiến dày 100 trang, 1 tháng 2 lần,  nhưng nếu có biến động lớn sẽ ra 1 tuần 1 số. Số đầu  sẽ ra mắt đồng hương vào khoảng ngày 10-1-2008, để chuyên chở những thông tin, nghị luận, và diễn đàn, phân tích sâu và sát những diễn biến trong ngoài nước về vấn đề Việt Nam. Kỳ vọng lớn nhứt của báo là làm sao trở thành tiếng nói của những người Việt yêu nước muốn đóng góp cho nước nhà Việt Nam, đồng bào Việt Nam sớm có tự do, dân chủ, nhân quyền.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.