Hôm nay,  

GS Phạm Văn Chính Nói Về Tính Năng Kim Cương Trị Bịnh

26/12/200700:00:00(Xem: 5696)

GS Phạm Văn Chính thuyết trình về kim cương.

Lúc 1 giờ trưa ngày Chủ Nhựt 23.12.07, GS. Phạm Văn Chính nói chuyện về Tính Năng Trị Bịnh của Kim Cương trước một số thân hữu và đồng hương tại Hội Trường Việt Báo, đường Moran.Đây là đề tài mới được GS. Chính trình bày lần đầu tiên tại Quận Cam. Tuy là lãnh vực khác Tiên Thiên Khí Công(TTKC) tức là Đá Quý.Nhưng Kim Cương và các loại Đá Quý trang sức khác giống TTKC vì đều có Tính Năng Trị Bịnh như TTKC lại ít được biết đến. Đây là điều cần được bổ khuyết cho những ai có duyên lành với TTKC cũng như với các loại Đá Quý, đặc biệt với Kim Cương.

Mở đầu, GS. cho biết GS hiểu rõ Đá Quý sau một Tuần Thất của TTKC.Trước Tuần Thất GS. không biết gì về Đá Quý. Nên TTKC và Đá Quý có liên hệ chặt chẽ với nhau. Và trị bịnh bằng Đá Quý tức là trị bịnh không dùng thuốc, cũng giống như TTKC. Trị bịnh bằng Đá Quý cũng để thực hiện lời dạy của Hải Thượng Lãn Ông: “Không dùng thuốc mà trị được bịnh mới là thượng sách.” Điều cần lưu ý là phải có Đá Quý 100% thiên nhiên với phẩm chất tốt, thích hợp với từng loại bịnh. Đá Quý loại này thường đắt giá lại khó kiếm. Riêng Kim Cương, một loại Đá Quý cao cấp, là Vua của Đá Quý, có nhiềuTính Năng Trị Bịnh lại đắt giá khó tìm loại đúng 100% thiên nhiên và những đặc điểm phù hợp với từng loại bịnh.

Kiến thức về phẩm chất Kim Cương và kiến thức về Tính Năng Trị Bịnh chưa được phổ cập rộng rãi. Vì vậy mà sự lầm lẫn dễ xảy ra, nhiều lúc gây ra  thiệt hại lớn về tiền bạc. GS. Phạm Văn Chính với kinh nghiệm trên 15 năm về ngành Ngọc Học trình bày cặn kẽ những kiến thức cần biết về Kim Cương, các loại Kim Cương, các đặc tính của Kim Cương được xem là phần giới thiệu về loại tài sản quý giá này. Và trước khi bước sang phần Tính Năng Trị Bịnh là phần đặt câu hỏi.Nhiều câu hỏi được nêu ra l iên quan đến sự phân biệt và giá trị của Kim Cương, chứng tỏ sự hiểu biết về lãnh vực này còn rất hạn chế.

Phần tiếp theo là Tính Nămg Trị Bịnh của Kim Cương.Đây là phần quan trọng của Buổi Nói Chuyện. Sau khi trình bày các điều kiện để Kim Cương có khả năng trị bịnh, GS liệt kê những loại bịnh Kim Cương có khả năng chữa trị là: Bịnh vàng da, bịnh về xương, bịnh bán thân bất toại, bịnh trí não u tối, đần độn, bịnh mất ngủ, bịnh tâm thần v…v …DDiều đặc biệt ít người biết là tà ma rất thích Kim Cương lại rất sợ Kim Cương. Tùy theo bịnh mà ngậm Kim Cương hay ngâm Kim Cương trong rượu vang rồi uống rượu vang để trị bịnh. Nhiều câu hỏi được nêu ra sau phần trình bày của GS.Chính.

Buổi Nói Chuyện về Tính Năng Trị Bịnh của Kim Cương kết thúc lúc 3 giờ trong không khí hào hứng. Nhiều đồng hương yêu cầu GS. Chính tiếp tục nói về Tính Năng Trị Bịnh của các loại Đá Quý khác,giúp phổ cập rộng rãi những kiến thức cần ích này.

Cần biết rõ Kim Cương và Tính Năng Trị Bịnh,  Quý Đồng Hương đọc thêm trong quyển: KIM CƯƠNG, VUA  ĐÁ QUÝ tại Nhà Sách Tú Quỳnh, Văn Khoa hoặc gọi GS. Phạm Văn Chính: 714.902.3544,Nguyễn Định 714.725.1522, vào Website: www.tienthienkhicong.org.+-

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.