Hôm nay,  

DB Royce, TNS Lou Correa Tìm Hiểu Văn Hóa Ẩm Thực PG

21/12/200700:00:00(Xem: 2511)

Từ trái: Ailene Ly, ông bà Lý Kiến Trúc, DB Ed Royce, bà Young Kim, ông Trần Trung Dũng.

Little Saigon (Cổ Ngưu)- Dân biểu  Liên bang Edward R. Royce đơn vị thứ 40 tại nam California đã đi thăm viếng một vòng khu Little Saigon vào hôm Thứ Bẩy 15/12/2007, trong chương trình tìm hiểu sinh hoạt chung của cộng đồng Việt Nam tại đây.

Nhân dịp này, ông đã đến thăm tòa soạn báo Văn Hóa. Tại đây ông đã được nhà báo Lý Kiến Trúc đón tiếp và trao đổi một số sinh hoạt nổi bật của cộng đồng Việt Nam trong lúc này. Đặc biệt về vấn đề Phật giáo hiện nay, đang được ông Dân biểu quan tâm, nhất là đối với sự kiện Đại Lễ Vesak 2008 mà ông đang tìm hiểu.

Trong cuộc gặp gỡ, nhân vào giờ trưa, nhà hàng ZEN Restaurant đã có nhã ý mời ông Dân biểu Royce dùng thử các món ăn chay do người Việt nấu nướng. Bà Lý Nga, chủ tiệm ZEN đã mời ông Dân biểu thử 5 món và ông tỏ ta rất ngạc nhiên và khen ngợi bà chủ bếp ZEN về hương vị chay đặc sắc do bà nấu nướng. 

Cùng đi với Dân biểu Ed Royce có bà Young Kim hiện là chánh văn phòng thường trực tại số 305 N. Harbor, Suite 300 thành phố Fullerton, và ông Trần Trung Dũng, một thành viên trong Uỷ ban Asian Pacific Community Advisory (Uỷ ban Cố vấn Cộng đồng Nguời Mỹ gốc Á Châu Thái Bình Dương thành lập từ 1994), và cô Ailene Lý, Giám đốc chương trình VIET MOMs. Tham dự trong buổi gặp gỡ này có một số phóng viên Việt ngữ.

Được biết, nhà hàng ZEN cũng đã từng đón tiếp Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tiểu bang California đến thăm, và thưởng thức các món ăn chay tại đây. Ông Thượng nghị sĩ  nói rằng, ông sẽ thường xuyên ăn chay hơn vì đó là thực phẩm dinh dưỡng rất bổ ích cho sức khoẻ con người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.