Hôm nay,  

Nam Phan Đấu Võ Đài Thắng: Đoạt Vô Địch Võ Thuật EFWC

08/10/200700:00:00(Xem: 3518)

 

Võ sĩ Nam Phan (hình hồ sơ)

ANAHEIM, Calif. (Việt Báo tổng hợp) -- Võ sĩ Nam Phan đã thắng một trận đấu võ đài đêm Thứ Bảy sau khi đánh gục võ sĩ Shad Smith chỉ vừa hơn một phút trên sàn đấu trong cuộc tranh giải Extreme Fighters World Championships tại vận động trường Anaheim Convention Center.

Võ sĩ Nam Phan đã khống chế võ đaì hầu hết thời gian, dù là lúc mới lên sân đấu đã bị võ sĩ Smith tấn công ào ạt bằng nhiều thế đánh tổng hợp kể cả thế đẩy tơí.

Nam Phan (đọc theo tiếng Việt là Phan Nam) đã trả đòn tuyệt diệu, sử dụng các thế chân di chuyển nhanh nhẹn để tránh ra tầm thế công của đối thủ trong khi tiếp tục dò tìm  sơ hở của Smith.

Sau khi dùng tay phải đánh ra một hư chiêu, Nam Phan tung ra tay trái một cú đấm móc chính xác làm Smith khựng người.

Nam Phan nhanh chóng phóng tới gần để hy vọng dứt  điểm, nhưng cú đấm vòng bằng tay phải lại trật, nhưng chàng võ sĩ trẻ tuối gốc Việt đã lập tức tung liền quả đấm móc từ tay trái chính xác vào cằm làm Smith nằm thẳng cẳng luôn.

Nam Phan bèn nhào tới đấm đôi thủ đã ngã cho tới khi trọng tài Jason Herzog kéo Nam Phan ra vào thời điểm 1 phút 11 giây đồng hồ, ngay ở hiệp đầu.

Như thế, Nam Phan đoạt Giải" Vô Địch hạng nhẹ cân (lightweight crown) của Giải EFWC.

Nam Phan, 24 tuổi, nguyên là học trò của sư trưởng Hà Quốc Huy nhiều năm về Việt Quyền Đạo, trước khi học thêm môn Nhu Thuật Jujit-sụ

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.