Hôm nay,  

Hội Ngộ Trùng Dương: 3 Ngày Du Thuyền Trên Biển

06/10/200700:00:00(Xem: 12826)

San Jose (Bài cậy đăng) -- Nhà văn Đỗ Vẫn Trọn, giám đốc hệ thống truyền thanh và truyền hình Viên Thao, hiện đang ráo riết tổ chức chương trình "Hội Ngộ Trùng Dương" trên một chiếc du thuyền lớn (Cruise) chở hơn 3,000 du khách sẽ lênh đênh suốt 3 ngày đêm trên biển từ Long Beach (Nam California) đến Vịnh Mễ Tây Cơ và trở về lại Long Beach.

Chương trình "Hội Ngộ Trùng Dương" nầy sẽ bắt đầu từ 05:00pm chiều ngày Thứ Sáu 02 tháng 11 năm 2007 tại cảng biển Long Beach, Nam California. Ngay khi chiếc du thuyền rời cảng Long Beach, một thế giới huyền ảo sẽ bắt đầu bằng các chương trình biểu diễn ca vũ nhạc kịch hoành tráng và hấp dẫn với các ca sĩ nổi tiếng như Khánh Ly, Tuấn Anh, Ánh Tuyết, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Trường Vũ, Hương Lan, Diễm Liên, Ngọc Ánh, Tiểu Phụng, Hồ Ngọc Như, Quách Thành Danh, v.v..

Hướng dẫn chương trình liên tục trong 3 ngày 3 đêm trên du thuyền là các MC chuyên nghiệp như Thanh Tùng, Quốc Bảo, Kim Khánh, Đỗ Thanh. Chương trình có các màn hài hước giúp vui do các danh hài Vương Kha, Hoài Linh, Chí Tài.

Chiếc du thuyền lớn nầy mang tên Paradise (Thiên Đường) chở trên 3,000 khách với các phòng ngủ y như khách sạn. Trên đại du thuyền có các sân quần vợt, bóng rỗ, bóng chuyền và hồ bơi và những khiêu vũ trường rộng và đẹp như một thành phố nổi. Những khu vui chơi cho các thiếu nhi, phòng Games, hồ tắm trẻ em.. Những người có máu sát phạt thì trên đại du thuyền Paradise còn có cả một khu vực Casino như tại Las Vegas.

Còn gần 1 tháng mới đến ngày khởi hành, nhưng Ban Tổ Chức cho biết vé bán đã gần hết chỗ. Mỗi hành khách tham dự chương trình "Hội Ngộ Trùng Dương" sẽ mua vé từ US$499/ vé trở lên tuỳ theo hạng. Với giá tiền nầy, du khách sẽ được phục vụ như các thượng khách bằng những món ăn sang trọng và khoái khẩu nhất. Du thuyền sẽ đến Vịnh Mễ Tây Cơ và đi từ từ dọc theo bờ Vịnh để du khách có thể ngắm cảnh đẹp của các thành phố bên bờ Vịnh. Sau đó du thuyền sẽ neo bến tại cảng của thành phố du lịch thơ mộng En Senada của Mễ Tây Cơ để du khách có thể lên bờ dạo chơi trong thành phố từ sáng đến chiều. Khách sẽ có dịp mua sắp, chụp hình quay phim lưu niệm hay làm quen với các "nàng tiên" của thành phố En Senada. Hầu hết các du khách ghi tên tham dự chuyến tàu "Hội Ngộ Trùng Dương" là những người Việt định cư tại Hoa Kỳ, Canada và một số từ Châu Âu đến. Du thuyền sẽ rời Vịnh Mễ Tây Cơ vào lúc 08:00am sáng thứ Hai 05-11-2007 và đến cảng Long Beach vào buổi chiều cùng ngày. Cần thêm thông tin hoặc ghi tên mua vé, xin liên lạc với V-Travel 1-800-595-2555, www.vienthao.com/vtravel, Email: vtravel@vienthao.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.