Hôm nay,  

Ub Tượng Đài Thuyền Nhân: Ưu Tiên Giúp Nạn Nhân Bão

15/09/200500:00:00(Xem: 5308)
Theo dự tính của Ủy Ban Thực Hiện Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân sẽ tổ chức một Nhạc Hội tại Orange County nhằm gây quỹ yểm trợ công trình kế tiếp gồm mô hình đặt tượng đài khắc tên những Thuyền Nhân tử nạn trên Biển Đông và chuẩn bị Lễ Khánh Thành vào cuối năm nay để đánh dấu 30 năm người Việt Nam tỵ nạn cộng sản nơi xứ người.
Nhưng vì biến cố thiên tai Katrina đã gây thiệt hại nặng nề về nhân mạng cũng như tài sản của dân chúng Hoa Kỳ tại các tiểu bang Louisiana, Mississippi và Alabama... nên Ủy Ban Thực Hiện Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân quyết định đình chỉ chương trình xúc tiến Dự Án Tâm Linh và Lịch Sử này và sẽ tiếp tục vào năm tới. Để dồn nỗ lực ưu tiên cho công tác cứu trợ chia xẻ nỗi đau thương về vật chất và tinh thần với đồng hương nói riêng và của người dân Hoa Kỳ nói chung.

Chúng tôi thành kính tri ân và đa tạ mọi sự nhận lời nồng nhiệt yểm trợ của Quý Vị Lãnh Đạo Tinh Thần Các Tôn Giáo, Quý Hội Đoàn, Các Gia Đình Phật Tử, các Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí và các Anh Chị Em Văn Nghệ Sĩ tại Nam California trong thời gian vừa qua.
TM. Ủy Ban Thực Hiện Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân
Thái Tú Hạp - Việt Dzũng

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.