Hôm nay,  

Verizon Wireless Mở Đại Lý Trong Chợ Viễn Đông Tặng Nhiều Phone Mới...

10/05/200700:00:00(Xem: 3157)

Verizon Wireless Mở Đại Lý Trong Chợ Viễn Đông Tặng Nhiều Phone Mới Trong Tuần Lễ Khai Trương

Các nhân viên JW wireless đang tiếp khách, giải thích về giá cả các plan, hợp đồng, tiền ứng trước, và tiền rebate, v.v.. (Ti : Trần tuấn Anh, ảnh : Nguyễn hùng Nhiên)
   Garden Grove (VB) . - Lần đầu tiên tiếp cận thị trường người Việt ngay trong khu phố VN, công ty điện thoại di động Verizon Wireless mở đại lý chính thức trong khu chợ Viễn Đông góc Brookhurst-Westminster, tặng phone cho khách hàng thiết lập đường giây.

Đó là chi nhánh JW wireless Garden Grove, Hôm Thứ Bảy 5-5, đại lý JW của Verizon Wireless đã khai trương với những loan báo hấp dẫn: "Free các loại phone Samsung SCHu740, Samsung SCHu 540, LG VX8500, v.v..cho mọi khách hàng chọn lựa, khi ký hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng được dự cuộc xổ số trúng thêm phone Motorola Q. Quí khách hãy nhanh chân đến tiệm, chỉ trong vòng một tuần lễ này thôi!".

Các nhân viên của đại lý giới thiệu thêm với một số khách đến trong buổi khai trương rằng, đường giây điện thoại của hãng Verizon thật tốt, gọi cú nào được ngay cú đó, và bất cứ khu vực nào trên đường di chuyển cũng bắt được tín hiệu là liên lạc được với người thân mình cần gọi, dù cho đang lái xe vào khu vực có địa thế từng gây trở ngại khi dùng điện thoại cũ.

Riêng các loại phone tặng free cho khách hàng trong tuần lễ khai trương này, có các chức năng chụp hình, thu và nghe nhạc, nếu trả thêm 10 $ mỗi tháng thì có luôn navigator chỉ dẫn các lộ trình đường sá muốn tìm. Với các loại phone khác, nhân viên cho biết bảo đảm giá rẻ so với nhiều nơi khác.

"Đây là lần đầu tiên công ty Verizon Wireless đến phục vụ trong khu phố cộng đồng VN. Chúng tôi bảo đảm đường giây luôn luôn tốt, do đó khách sẽ không mất một cú gọi nào, tạo được sự yên tâm thoải mái trong cuộc sống!", theo lời các nhân viên của tiệm JW vừa khai trương.

Anh Andy Ren, Manager của tiệm cũng cho biết rằng tiệm JW Wireless là đại lý đại diện chính thức cho hãng Verizon ở khu vực Little Saigon. Những tiệm Verizon khác, kêu là service provider chỉ giúp được quý khách khi mở đường line phone mới. Đại lý đại diện chính thức ngoài việc giúp quý khách mở đường line phone mới có thể giúp quý khách thay đổi những information trong trương mục Verizon của mình cũng như  mở thêm đường line trong trương mục Verizon có sẵng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.