Hôm nay,  

San Jose: Hát Cho Quê Hương Đọa Đày Và Nhân Quyền

15/12/201000:00:00(Xem: 2190)

San Jose: Hát Cho Quê Hương Đọa Đày Và Nhân Quyền

Không quân Lê Văn Hải chào mừng quan khách dự chiều hát cho quê hương đọa đày - Biệt đoàn Văn nghệ Lam Sơn trong một bản đồng ca đấu tranh.

San Jose - Tổng hợp - Chiều chủ nhật 12-12-2010 tại nhà hàng Mỹ Tho nhiều đồng hương đã tới dự buổi văn nghệ đấu tranh Chiều Hát Cho Quê Hương Đọa Đày nhân kỷ niệm ngày quốc tế nhân quyền 10 tháng 12 mỗi năm.
 Buổi này do Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn phối hợp cùng báo Mõ San Jose tổ chức.
Không quân Lê Văn Hải , chủ bút báo Mõ San Jose chào mừng  mọi ngưởi đã dành thời gian đến tham dự buổi văn nghệ, nhắc tới các nhà đấu tranh nhân quyền trong nước đang bị cầm tù, vụ đàn áp cướp đất ở Cồn Dầu...


Kế tiếp Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn đã trình diễn những ca khúc đấu tranh, chiếu những hình ảnh về cuộc đàn áp đồng bào ở Cồn Dầu.
Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn qui tụ những tiếng hát yêu thích nhạc đấu tranh quê hương do Hoàng Mộng Thu và Huỳnh Phú phụ trách.
Một buổi chiều tháng cuối năm, trời San Jose mây xám, buổi văn nghệ hát cho quê hương đọa đày với những ca khúc đấu tranh và quê hương làm ấm lòng người tham dự, nhắc nhớ đến tấm lòng của những người hải ngoại lúc nào cũng thiết tha với sự tự do no ấm của đồng bào quê nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.