Hôm nay,  

S.c. Edison Có Thưởng Cho Khách Hàng Tham Gia Khảo Sát Về Mức Sử Dụng Năng Lượng

02/11/201000:00:00(Xem: 2516)

S.C. Edison Có Thưởng Cho Khách Hàng Tham Gia Khảo Sát Về Mức Sử Dụng Năng Lượng

ROSEMEAD, Calif., Ngày 1 tháng 11, 2010 —  Công ty Southern California Edison (SCE) sẽ thưởng cho những khách hàng nào điền Bản Khảo Sát Về Mức Sử Dụng Năng Lượng Tại Nhà Ở. SCE cũng sẽ tặng một số tiền nhỏ cho những học khu nào tham gia, tính trên mỗi bản khảo sát các phụ huynh học sinh gửi đến.
Đa số khách hàng điền bản khảo sát sẽ được Starbucks tặng một thẻ mua hàng trị giá $10. Khách hàng trong những học khu tham gia chương trình sẽ nhận được một thẻ mua hàng của Cold Stone Creamery trị giá $5.00, cộng hêm $5.00 cho ngôi trường có con em khách hàng theo học. Những bản khảo sát đủ điều kiện nhận thẻ Cold Stone Creamery $5.00, cộng $5 tặng cho trường học sẽ được trao cho học sinh mang về nhà. Chương trình sẽ tiến hành tới ngày thứ Tư, 15 tháng 12 hoặc đến khi hết ngân sách, vì thế chúng tôi khuyến khích khách hàng tham gia khảo sát càng sớm càng tốt.
Ông Gene Rodrigues, giám đốc SCE phụ trách Hiệu Quả Năng Lượng và Điện Mặt Trời Cho Khách Hàng, phát biểu, “Khảo Sát Về Hiệu Quả Năng Lượng Tại Nhà , dù trả lời trên mạng hay trên giấy gửi tới nhà cũng chỉ mất khoảng 30 phút là xong. Bù lại, khách hàng không những biết được những giải pháp tiết kiệm năng lượng soạn riêng cho mình, mà còn được những phần thưởng lớn. Chúng tôi có nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng miễn phí hoặc rẻ tiền cho gần như mọi khách hàng, dù đó là người thuê nhà, chủ nhà, cơ sở kinh doanh, trường học, cơ sở từ thiện hoặc cơ quan chính quyền.
Ngoài thẻ tặng quà, mỗi khách hàng tham gia Khảo Sát Hiệu Quả Năng Lượng Tại Nhà Ở sẽ nhận được một gói hàng miễn phí, bao gồm những sản phẩm năng lượng cho tư gia như sau:
• Hai bóng đèn huỳnh quang nén, có hiệu quả năng lượng hơn những bóng nhiệt quang bình thường 75%, và bền gấp 10 lần.


• Ba bộ phận thông khí tiết kiệm gắn vòi nước.
• Một vòi sen lưu lượng thấp.
• Một bóng đèn đêm LED rất tiết kiệm điện.
Khách hàng trả lời khảo sát cũng sẽ nhận được một bản phân tích về nước và năng lượng miễn phí phù hợp hoàn cảnh riêng, giúp họ:
• Hiểu số nước và điện họ dùng trong một năm.
• Xác định những thứ máy và thiết bị nào trong nhà có thể là thứ dùng điện nước nhiều nhất.
• So sánh thói quen tiêu dùng của mình với những gia đình giống mình trong cùng khu vực.
• Học hỏi ý kiến và cách tiết kiệm chi phí, bảo trì tài nguyên.
Các trường học tham gia chương trình nằm trong vùng Chino,  Chino Hills, Corona del Mar, Costa Mesa, Diamond Bar, Irvine, La Puente, Malibu, Moreno Valley, Newhall, Newport Beach, Ontario, Orange, Palm Desert, Rowland Heights, San Bernardino, Santa Monica, Saugus, Valencia, Walnut và West Covina.
Muốn biết thêm chi tiết hoặc muốn tham gia khảo sát, khách hàng có thể vào mạng www.sce.com/surveyhoặc gọi 1-800-278-8585.
SCE là đơn vị dẫn đầu toàn quốc về hiệu quả năng lượng. Trong 5 năm rưỡi vừa  qua, các chương trình SCE đã tiết kiệm được 6.8 tỷ kilowatt-giờ điện – đủ số năng lượng cho 965,000 gia đình trung bình dùng trong cả một năm. Trong thời gian đó, các chương trình SCE đã giảm được 3.4 triệu tấn khối khí thải lồng kính – tương đương với việc đưa 650,000 chiếc xe ra khỏi lòng đường. Trong vòng ba năm sắp tới, SCE hy vọng giúp khách hàng tiết kiệm thêm 4.9 tỷ kilowatt-giờ điện, giảm 2.4 triệu tấn khối khí thải lồng kính nữa.
Về Southern California Edison
Southern California Edison, thuộc công ty Edison International (NYSE:EIX), là một trong những công ty điện lớn nhất nước, phục vụ gần 14 triệu người  xuyên qua 4.9 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn trải rộng 50,000 dặm vuông ở miền Trung, Duyên Hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.