Hôm nay,  

Lễ Mãn Khóa Lớp Học Hè 2010 Tại Trung Tâm Công Giáo

28/08/201000:00:00(Xem: 2337)

Lễ Mãn Khóa Lớp Học Hè 2010 Tại Trung Tâm Công Giáo


Hình ảnh Lễ Mãn Khóa Học Hè ở Trung Tâm Giáo Dục Hồng Y Nguyễn Văn Thuận, Santa Ana. (Photo VB)

SANTA ANA, Calif. (VB) -- Buổi Lễ  Mãn Khóa Lớp Học Hè tại Trung Tâm Công Giáo  Việt Nam đã hoàn tất mỹ mãn tại Santa Ana hôm Thứ Năm 26-8-2010.
Buổi lễ đã mở đầu tưng bừng vui nhộn với múa lân, trang trọng với các màn văn nghệ ngợi ca quê hương, và gây ý thức về làm việc thiện qua giới thiệu về tấm bảng “Act of Kindness” (Hành Vi Tử Tế).
MC buổi lễ là Giáo Sư Nguyễn Lâm Kim Oanh sau khi chào cờ Hoa Kỳ và VNCH đã giới thiệu các quan khách trong đó có: Tiến sĩ George West, chủ tịch Hội Đồng Học Khu Garden Grove; Luật sư Nguyễn Quốc Lân, Phó chủ tịch Hội Đồng Học Khu Garden Grove; Bao Nguyen, ứng cử viên Học Khu Garden Grove...
Riêng phần các viên chức Trung Tâm Công Giáo, được giới thiệu là: Sơ Tươi, Linh mục Joseph Nguyễn Thái, Bác sĩ Lê Tất Tạo...
Linh mục Joseph Nguyễn Thái đã cảm ơn các phụ huynh đã gửi con em học ở Trung Tâm Giáo Dục Hồng Y Nguyễn Văn Thuận, và chúc lành cho các em vào niên học mới ở trường sẽ thành công. Linh mục cũng cảm ơn Ban Giảng Huấn đã ra sức hướng dẫn các em.


Bác sĩ Lê Tất Tạo đã trình bày rằng bác sĩ rất vui khi đọc tấm bảng “Act of Kindness” nơi đó, các em ghi việc làm các em thấy là phát xuất từ tấm lòng yêu thương và tử tế.
GS Nguyễn Lâm Kim Oanh  khi bắt đầu phần văn nghệ đã cảm ơn Ban Giảng Huấn, đặc biệt là cô Claire Hằng Nguyễn, người đã dày công điều hợp chương trình. GS Kim Oanh ca ngợi lớp hè này không chỉ có tính trí dục, mà còn dạy các em về sức khỏe (thể dục), yêu thích cái đẹp (mỹ dục), và hướng thượng tâm linh (linh dục)...
Cô Claire Hằng Nguyễn đã cảm ơn phụ huynh, cảm ơn quý cha đã cho cô va ban giảng huấn có cơ hôä dạy các em.
Được biết, Lớp Hè khởi sự từ năm 2002 dạy cho các em nhiều môn như ngôn ngữ, toán, khoa học, đi du hành dã ngoại, và cả học ngoại khóa như đàn dương cầm, múa, thể thảo, hội họa và hợp ca.
Trả lời phỏng vấn của việt Báo, cô Claire Hằng Nguyễn cho biết năm nay có hơn 350 em học Lớp hè, nhưng các năm trưoơc có năm 400 em, và có năm 500 em.
Giáo sư Nguyễn Viết Kim, người hoạt động trong ngành khoa học không gian, cũng đã góp sức cho việc giáo dục các em trong chương trình này của  Trung Tâm Giáo Dục Hồng Y Nguyễn Văn Thuận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.