Hôm nay,  

Ms Phan Phước Lành Ra Sách ‘vietnamese Americans’

15/07/201000:00:00(Xem: 3151)

MS Phan Phước Lành Ra Sách ‘Vietnamese Americans’

Trong hình từ trái: Mục Sư Lê Minh, ông Nguyễn Phước Lai, Mục Sư Phan Phước Lành, ông Phan Nhẩn, Mục Sư Lâm Văn Đức, Mục Sư Nguyễn Xuân Đức.

Westminster ( Bình sa )- - Trưa Thứ Bảy ngày 10 tháng 7 năm 2010 tại Thánh Đường Little Sài Gòn 10321 Bolsa Ave, Westminster CA 92683, Mục Sư Tiến Sĩ Phan Phước Lành tổ chức buổi ra mắt sách Vietnamese Americans. Tham dự buổi ra mắt sách có một số các vị mục sư tại Nam California và đồng hương thân hữu tham dự.
Mục Sư Tiến Sĩ Phan Phước Lành là một người trẻ thuộc thế hệ 1.5 người Mỹ gốc Việt, xuất thân trong một gia đình có truyền thống đấu tranh, thân phụ ông là Ông Phan Nhẫn một chiến sĩ Việt Nam Quốc Dân Đảng và cũng là thành viên sinh hoạt trong cộng đồng nhiều năm trước đây. Ông tốt nghiệp cử nhân tại California State University, Cao học Thần học tại Đại chủng viện Golden Gate, Tiến Sĩ Giáo Dục tại Argosy University, hiện ông là một Mục Sư, ông đã và đang phục vụ trong các chức vụ như: Mục Sư, Giáo Sư lãnh đạo trong giáo hội, lãnh đạo thanh niên, sinh viên trong cộng đồng. Thời còn sinh viên ông đã gắn bó với cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản.


Ông cho biết mục đích cho ra đời cuốn sách nầy để giúp cho mọi gia đình Việt và những người muốn tìm hiểu về người Mỹ gốc Việt, giới thiệu cộng đồng người Mỹ gốc Việt với các cộng đồng bạn. Trong đó có ghi lại tiến trình hình thành cộng đồng người Mỹ gốc Việt từ khắp nơi. Sách dàøy 186 trang gồm các chương như: Chương I. Các làn sóng người Việt đến Hoa Kỳ, Chương II. Sự hình thành các tổ chức trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt, Chương III. Những trở ngại về ngôn ngữ và văn hóa, Chương VI. Khoảng cách giữa các thế hệ, Chương V. Các lễ hội, Chương VI. Nghệ thuật và ẩm thực, Chương VII. Các gương mặt tiêu biểu của người Mỹ gốc Việt. Trong thời gian qua tác giả đã chọn ra mắt tại các địa điểm: San Jose, Westminster California, Houston TX. Và Seattle Washington State.
Buổi ra mắt sách diễn ra trong không khí thân tình, phần đông là những thân hữu của thân phụ ông cũng như bạn bè ông đã gắn bó trong lúc ông còn là Trưởng Đoàn Thanh Niên Việt Nam Hải Ngoại  đến tham dự chung vui với ông nhân ngày trở lại Nam California để ra mắt sách.
Qúy đồng hương muốn có sách liên lạc về: Mục Sư Phan Phước Lành đện thoại: (206) 240-2605.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.