Hôm nay,  

Mời Dự Hội Chợ Y Tế 24-7: Sẽ Tặng 1,600 Phần Quà

13/07/201000:00:00(Xem: 2343)

Mời Dự Hội Chợ Y Tế 24-7: Sẽ Tặng 1,600 Phần Quà

WESTMINSTER, CA – Vào thứ Bảy, ngày 24 tháng 7, năm 2010, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Thành Phố Westminster - Trung Tâm Hỗ Trợ Gia Đình Westminster, Hội Hồng Thập Tự Orange County, MOMS Orange County, Sở Y Tế Quận Cam – Chương trình cổ động về sức khoẻ, Alzheimer’s Association, và Trường Thẩm Mỹ Advance Beauty College sẽ tổ chức “Hội Chợ Y Tế & Dịch Vụ Cộng Đồng– Ngày Vui Cho Gia Đình Kỳ 3” tại công viên Sigler Park, từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa.  Đây là một ngày vui chơi cho các em nhỏ cùng gia đình nhân dịp hè và cũng là cơ hội cho quý vị tìm hiểu thêm về những chương trình phục vụ cho cộng đồng.
Năm ngoái, Hội Chợ Y Tế & Dịch Vụ Cộng Đồng đã quy tụ hơn 1,800 người tham dự trong một ngày đẹp trời và nắng ấm.  Hầu hết, trẻ em tham dự đều nhận được một túi xách gồm tập và dụng cụ đi học, và cũng được tham gia trong nhiều trò chơi thật vui và bổ ích.  Phụ huynh cùng quý ông bà cũng có cơ hội khám sức khoẻ miễn phí và nhận được nhiều thông tin quan trọng.


Năm nay, Hội Chợ Y Tế & Dịch Vụ Cộng Đồng sẽ có nhiều trò chơi giải trí lành mạnh cho các em nhỏ và nhiều chương trình văn nghệ truyền thống cho mọi người.  Ngoài ra, sẽ có hơn 50 trung tâm phục vụ cộng đồng sẽ có mặt để đem đến cho quý vị những tài liệu quan trọng liên quan đến sức khoẻ, an sinh xã hội, an toàn trong nhà, dinh dưỡng cho trẻ em, cách tập Tài Chi cho quý vị cao niên, v.v... Đồng thời, sẽ có những thử nghiệm sức khoẻ miễn phí như đo áp huyết, tiểu đường, cao mỡ, nha khoa tổng quát, đo độ rỗng xương cho người lớn, đo lượng mỡ của cơ thể, xoa bóp trị liệu, khám mắt, tri tầm tai biến mạch máo não. Thêm nữa, sẽ có tư vấn với bác sĩ và dược sĩ.
Đặc biệt năm nay, 600 trẻ em đầu tiên sẽ nhận được 1 túi nhỏ gồm tập và những dụng cụ đi học và 1,000 người lớn đầu tiên sẽ nhận được 1 túi xách bằng vải và 1 bình đựng nước.
“Hội Chợ Y Tế & Dịch Vụ Cộng Đồng– Ngày Vui Cho Gia Đình” được sự bảo trợ của Trường Thẩm Mỹ Advance Beauty College, CalOptima, Office on Aging, OC Waste & Recycling, Shoreline Ambulance, và Magnolia Surgery Center.
Tất cả những phần quà, những thử nghiệm sức khoẻ, dịch vụ cộng đồng, giải khát nhẹ và bữa ăn trưa đều hoàn toàn miễn phí.
Đây là một ngày vui chơi và cũng là cơ hội để quý vị biết thêm những tin tức và dịch vụ cộng đồng.
Thời Gian: Thứ Bảy, ngày 24 tháng 7, năm 2010
từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa
Điạ Điểm: Công Viên Sigler Park (đối diện nhà thờ Công Giáo Westminster)
7200 Plaza Street, Westminster, CA 92683
Để biết thêm chi tiết về “Hội Chợ Y Tế & Dịch Vụ Cộng Đồng– Ngày Vui Cho Gia Đình Kỳ 3”, xin quý vị vui lòng liên lạc số điện thoại (714) 481-5391.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.