Hôm nay,  

Giới Đấu Tranh Vn, Miên, Lào Liên Kết Hoạt Động Dân Chủ

25/06/201000:00:00(Xem: 2786)

Giới Đấu Tranh VN, Miên, Lào Liên Kết Hoạt Động Dân Chủ

Tiến sĩ Hà Văn Hải tại tòa soạn Việt Báo.


Westminster (Bình sa)- - Trưa Thứ Tư 23 tháng 6 năm 2010, Tiến Sĩ Hà Văn Hải  Chủ Tịch Liên Minh Dân Chủ Đông Dương ghé thăm tòa soạn Việt Báo, trình baỳ về một số hoạt động của tổ chức này.
Tiến Sĩ Hà Văn Hải kể về những hoạt động của Liên Minh Dân Chủ Đông Dương, cho biết: LMDCĐD được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 2007 tại Thành Phố New York. Liên minh qui tụ những tổ chức đấu tranh những người  quốc gia Việt, Miên, Lào đang bị công sản cai trị cùng một hoàn cảnh lịch sử giống nhau trên địa dư láng giềng cùng đấu tranh giải thể cộng sản, đem lại thanh bình độc lập để cùng nhau chống hiểm hoạ xâm lăng của Trung Cộng hiện nay.


Ông cho biết về Nam California kỳ nầy để gặp gỡ một số các chiến hữu Campuchia tại Long Beach và sau đó gặp các vị lãnh đạo Lào đến từ Bắc California để chuẩn bị cho một đại hội đoàn kết những tổ chức đấu tranh. Đại hội qui tụ các tổ chức đấu tranh về từ khắp nơi trên thếgiới. Nhân dịp nầy ông cũng gặp một số qúi vị  lãnh đạo các tôn giáo, qúi vị thân hào nhân sĩ, một số các tổ chức đấu tranh, và sau đó họp nội bộ trong liên minh để tường trình một số công tác thực hiện trong thời gian  qua.
Tiến Sĩ Hà Văn Hải cho biết hiện nay tình hình Đông Nam Á đang bị đe dọa trầm trọng bởi hiểm họa xâm lăng của Trung Cộng. Chính vì vậy nên sự liên kết đấu tranh là vấn đề rất cần thiết để chúng ta không còn đơn độc như từ trước đến nay. Hiện tại một số tổ chức như: Đảng Dân Chủ Đài Loan, cộng đồng Bangladesh, Cuba, và một số các cộng đồng bạn đang tiếp tục yểm trợ cho Liên Minh Dân Chủ Đông Dương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.