Hôm nay,  

Hội Ảnh Pscvn Triển Lãm: Hải Lê Đoạt Huy Chương Vàng

15/06/201000:00:00(Xem: 3467)

Hội Ảnh PSCVN Triển Lãm: Hải Lê Đoạt Huy Chương Vàng

Trong buổi triển lãm nhiếp ảnh PSCVN, dân biểu Trần Thái Văn, thứ 3 từ phải, vinh danh nhiếp ảnh gia.(Photo Bình Sa)

Westminster (Lê Minh) – Vào sáng thứ Bẩy  vừa qua,  Dân biểu Trần  Thái Văn  đã  được mời tham dự cuộc triển lãm nhiếp ảnh nghệ thuật và trao giải thưởng cho những nhiếp ảnh gia  đoạt giải thưởng của  Hội Ảnh PSCVN.
Cuộc triển lãm  đã qui tụ được  40 nhà nhiếp ảnh gia  với  hàng trăm tác phẫm nghệ thuật  chọn lọc trong nhiều  chủ đề mới lạ và đề tài phong phú.
Hội Nhiếp Ảnh là một  tổ  chức bất vụ lợi,  thường xuyên tổ  chức  những lớp hướng dẫn miễn  phí về nhiếp ảnh  cho đồng hương Việt yêu thích ảnh nghệ thuật trong hơn một thập niên qua tại Quận Cam và có một thế đứng vững chắc trong thế giới yêu chuộng nhiếp ảnh nghệ thuật.
Được biết, Hội Ảnh PSCVN được thành lập bởi Nhiếp Ảnh Gia Vyvy Trần và cố Giáo Sư Bùi Văn Bình cách đây 15 năm. Mặc dù bà VyVy Trần không còn trong vai trò điều hành từ  nhiều  năm qua, nhưng  Hội  Ảnh PSCVN vẫn tiếp tục sinh hoạt và ngày một phát triển mạnh mẽ. Hội qui tụ nhiều nhiếp ảnh gia trẻ yêu nghề và có trình độ kỹ thuật cao, đi tiên phong trong trào lưu  máy số (digital), thường xuyên tổ chức cho thành viên đi săn ảnh khắp nơi và hướng dẫn  hội viên và học viên  phối hợp nhu liệu “photoshop”  đã giúp cho nhiều  hình ảnh gia tăng giá trị  nghệ thuật  một cách ngạc nhiên.


Nhân dịp này DB Văn cũng trao bằng tưởng lệ cho Hội PSCVN về những sinh hoạt phục vụ nghệ thuật  nhiếp ảnh của Hội. Ông  đã thay mặt  Ban Tổ Chức trao giải thưởng trao giải huy chương vàng về  mầu sắc cho Nhiếp Ảnh Gia Hải Lê về ảnh  chụp  tại “Huntington Beach Pier”,  California trong cảnh chiều tà đầy mầu sắc.
“Hội Ảnh PSCVN là một trong những Hội  đem lại cho công chúng những hình ảnh đẹp về văn hóa và nghệ thuật. Hội đã phục vụ đại chúng một cách vô vụ lợi trong 15 năm qua”. DB Văn phát biểu.
Cuộc triển  lãm  trong 2 ngày đã thu hút hàng ngàn người  yêu nhiếp ảnh đến thăm. Nhân dịp này, Hội Ảnh PSCVN đã cho ghi danh  thêm nhiều người yêu thích nhiếp ảnh nghệ thuật trong nhiều trình độ khác nhau. Lớp huấn luyện nhiếp ảnh hoàn toàn miễn phí. Cần thêm chi tiết, xin liên lạc  xin vào trang nhà www.pscvn.orgđể biết thêm chi tiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.