Hôm nay,  

Chùa Tam Bảo, Thành Phố Tulsa, Tiểu Bang Oklahoma: Cảm Niệm Công Đức Ủng Hộ Xây Tôn Tượng Quán Thế Âm

08/06/201000:00:00(Xem: 4215)

Chùa Tam Bảo, Thành Phố Tulsa, Tiểu Bang Oklahoma: Cảm Niệm Công Đức Ủng Hộ Xây Tôn Tượng Quán Thế Âm 

Hình 1:

Công ty vận chuyển đang chất các containers lên xe vận tải hạng nặng.

 

 

 

 

 

Hình 2:

Tôn tượng được chia làm 17 containers,  đang được đưa về vườn chùa Tam Bảo.

Thầy Thích Đức Trí, Trú Trì  Chùa Tam Bảo, thành phố Tulsa, tiểu bang Oklahoma đã gửi Thư Cảm Tạ công đức của chư Tăng, Ni và đồng hương Việt ủng hộ việc xây tôn tượng Bồ Tát Quán Thế Âm tại Chùa. Nguyên văn Thư Cảm Tạ Công Đức như sau.
THƯ CẢM TẠ CÔNG ĐỨC
Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Kính bạch chư tôn đức Tăng Ni,
Kính thưa quý thiện nam tín nữ xa gần;
Đã gần hai tháng qua, kể từ khi tiến hành việc vận chuyển tôn tượng Quán Thế Âm Bồ-tát bằng đá hoa cương, cao 57 feet, nặng 210 tấn từ núi Ông Trịnh, Vũng Tàu, Việt Nam, sang chùa Tam Bảo ở thành phố Tulsa, tiểu bang Oklahoma, Hoa Kỳ, bổn tự chúng tôi đã nhận được sự đóng góp nhiệt tình của quí vị. Nhờ vậy, vào ngày 28.5.2010, với số tịnh tài cúng dường cho việc vận chuyển tôn tượng, cùng với tịnh tài tồn quỹ của bổn tự, chúng tôi đã kịp thời có đủ điều kiện ký trả $78,214.50 cho công ty LCL Logistic LLC, địa chỉ: 2325 S. Otis ST, Santa Ana, CA 92704, để nhận tượng.
Trước đó, vào ngày 25.5.2010, 17 containers của tôn tượng đã đến cảng Long Beach, California; rồi được chuyển về tiểu bang Kansas bằng tàu hỏa vào ngày 01.6.2010. Công ty này tiếp tục thuê xe vận tải hạng nặng đưa tôn tượng từ Kansas City về chùa Tam Bảo trong thời gian ba ngày. Theo lịch trình vận tải, vào ngày thứ Sáu, thứ Bảy và ngày thứ Hai, tức nhằm ngày 04, ngày 05 và ngày 07 tháng 6 năm 2010, công ty sẽ chuyển toàn bộ tôn tượng gồm trong 17 containers về đến chùa. Giai đoạn kế tiếp là chùa phải hợp đồng công ty xây dựng y theo bản thiết kế và giấy phép của thành phố Tulsa để dựng tượng lên đúng theo thời gian quy định.


Tóm lại, việc vận chuyển tôn tượng Quán Thế Âm từ Việt Nam về đến chùa Tam Bảo đã hoàn thành mỹ mãn. Đây là nhờ năng lực gia trì của mười phương Tam Bảo, của chư vị hộ pháp thiện thần, và sự gia tâm cầu nguyện cũng như sự cúng dường tịnh tài của chư tôn đức Tăng Ni và quý Phật tử xa gần.
Thay mặt toàn thể Tăng chúng và Phật tử chùa Tam Bảo, chúng tôi thành kính tán thán và tri ân công đức hộ đạo của chư liệt vị, đồng thời kính thông báo kết thúc việc vận động cho quỹ vận chuyển tôn tượng kể từ hôm nay, ngày 04.6.2010. Tất cả mọi đóng góp, cúng dường đến sau ngày này, chúng tôi xin được sử dụng vào việc dựng tôn tượng lên đài và thiết trí không gian để phật tử thập phương về chiêm  bái. Đây là giai đoạn tiếp theo trong công trình xây dựng tượng đài Quán Thế Âm lộ thiên tại chùa Tam Bảo. Kính mời quý vị vào Website:  ducquanam.com để biết rõ hơn về  thông tin và hình ảnh diễn tiến về dựng tượng Quan Âm.
Vô cùng cảm kích tấm lòng của chư liệt vị, chúng tôi thật không biết nói lời gì để biểu lộ niềm tri ân; chỉ xin chia sẻ với quý vị niềm hoan hỷ vô biên mà tất cả chúng ta đều mong đợi, bằng một lời mộc mạc chân tình: MẸ ĐÃ VỀ CHÙA RỒI.
Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát Ma-ha-tát
Oklahoma, ngày 04 tháng 6 năm 2010
Kính thư,
Trụ trì,
Tỳ kheo Thích Đức Trí
CHÙA TAM BẢO
16933 E. 21st Street, Tulsa, OK  74134
Tel: 918-438-0714  *  Fax: 918-438-0714
Website: www.ducquanam.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.