Hôm nay,  

Hội V-nhà Giúp Cộng Đồng Vn Ngừa, Đề Phòng Foreclosure

08/06/201000:00:00(Xem: 2347)

Hội V-Nhà Giúp Cộng Đồng VN Ngừa, Đề Phòng Foreclosure

Orange County, CA – Hội V-NHÀ sẽ hợp tác với ngân hàng Chase để tổ chức buổi hội thảo ngăn ngừa và đề phòng nhà bị tịch thu vào thứ Bảy, ngày 12 tháng 6 năm 2010 vào lúc 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa tại ngân hàng Chase tọa lạc tại 1300 North Main Street, Santa Ana, CA 92701 (góc đường Main và đường Washington).
Buổi hội thảo hoàn toàn miễn phí này được dành riêng cho khách hàng của ngân hàng Chase, EMC, và Washington Mutual. Chương trình có sự hiện diện của các chuyên viên kinh nghiệm từ ngân hàng Chase thuyết trình về sự ảnh hưởng của vấn đền foreclosure cho mọi gia đình, cách phòng ngừa foreclosure, cách phòng ngừa sự gian lận của các công ty dịch vụ, và sẽ giúp tìm giải pháp cho các gia đình đang gặp trường hợp khó khăn.  Đặc biệt, các thành viên từ hội V-NHÀ sẽ có mặt để thông dịch bằng tiếng Việt.


Quý vị nên đem những tài liệu như sau: 
- Hồ sơ vay thế chấp ngân hàng và hồ sơ nợ nhà (mortgage statement)
- Biên lai nhận lương hai kỳ gần đây
- Hồ sơ W2 hai năm gần đây (2008 và 2009)
- Hồ sơ thuế hai năm gần đây 
- Danh sách các chi tiêu hàng tháng
Hội Vietnamese Network of Homeownership Advocates (V-NHA) là một tổ chức với nhiều cơ quan, hội đoàn bất vụ lợi, cá nhân và các văn phòng dân cử nhằm mục đích khuyến khích và quảng bá sự bình đẳng cơ hội làm chủ một căn nhà trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt.
Vì chỗ ngồi có giới hạn, xin vui lòng liên lạc Helen Trần để ghi danh tham dự hội thảo qua số điện thoại (714) 490-1250 hoặc qua email reply.vnha@gmail.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.