Hôm nay,  

Giám Sát Viên Janet Nguyễn Nhắc Nhở Đồng Hương:gửi Trở Lại 10 Câu Hỏi Thống Kê Dân Số Năm 2010

07/04/201000:00:00(Xem: 3517)

Giám Sát Viên Janet Nguyễn Nhắc Nhở Đồng Hương: Gửi Trở Lại 10 Câu Hỏi Thống Kê Dân Số Năm 2010; Ngày 1 Tháng 4 Là Ngày Thống Kê Dân Số

(Santa Ana) Chủ Tịch Hội đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn trân trọng nhắc nhở đồng hương ngày 1 tháng 4 là ngày Thống Kê Dân Số, đây là một nỗ lực của quận Cam trong việc kiện toàn thống kê dân số của quận Cam vào thời điểm quan yếu nhất trong chương trinh thống kê dân số toàn quốc 2010.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn nhấn mạnh: “ Cứ 100 người cư dân quận Cam không gởi trả lại mẫu đơn Thống Kê Dân Số, Bộ Thương Mại Hoa Kỳ ước tính quận Cam chúng ta sẽ bị thiệt hại $1.3 triệu Mỹ Kim trong vòng 10 năm số tiền mất mác này đến từ ngân sách liên bang. Trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay, vấn đề cấp thiết là mọi người phải gởi trở lại mẩu thống kê dân số sau khi đã điền xong, để bảo đảm quận Cam nhân được dung số tiền trợ cấp của chính phủ Liên bang.”


Nên nhớ các gia đình không gởi trả lại bản thống kê dân số sẽ được nhân viên của sở thống kê đến tận nhà để thâu lại bản thống kê đã gởi đến trước đây. Thay vì chính phủ chỉ tốn tiền bưu phí đã trả trước trên bao thư, Cơ Quan Thống kê phải gởi nhân viên đến nhà. việc này sẽ làm cho ngân sách tốn đi một ngân khoản là $54 đô la.
Quận Cam đã nhận được hơn 50% bản thống kê được gởi trở lại, tương bằng với tĩ lệ của toàn nước và cao hơn tĩ lệ của tiểu bang California. Một vài thành phố như Laguna Woods, số lượng thống kê gởi về lên đến 70%.
Muốn biết thêm chi tiết xin vào trang nhà http://2010.cencus.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.