Hôm nay,  

Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Gây Qũy Cho Ngày Quân Lực 19-6

29/03/201000:00:00(Xem: 2320)

Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Gây Qũy Cho Ngày Quân Lực 19-6

Trong lễ khai mạc.


Garden Grove ( Bình Sa )- - Tối Thứ Bảy ngày 27 tháng 3 năm 2010 tại nhà hàng Moon Chéry Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California đã tổ chức tiệc Tân Xuân Hội Ngộ gây qũy để tổ chức ngày Quân Lực 19 tháng 6.
Khoảng 400 Quan khách, Niên Trưởng, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, đại diện các quân binh chủng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa. Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia. Chúng tôi nhận thấy có Trung Tướng Nguyễn Bảo Niên Trưởng Trần Minh Công, Niên Trưởng Trần Quang An, Niên Trưởng Hạnh Nhơn, về phía dân cử có Nghị Viên Thành Phố Garden Grove Dina Nguyễn, Ứng Cử Viên Dân Biểu Tiểu Bang Joe Đỗ Vinh.... Điều khiển chương trình khai mạc Thủy Quân Lục Chiến Nguyễn Phục Hưng. Mc Bùi Trí Dũng và Lê Kim Cương.
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo Ong Phan Tấn Ngưu Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ lên ngỏ lời chào mừng và cảm qơn quan khách, qúy Niên Trưởng, qúy chiến hữu trong các quân binh cũng như đồng hương thân hữu tham dự. Ong tiếp sự hiện diện đông đủ các anh chị em thuộc các quân binh chủng hôm nay đã nói lên tinh thần đoàn kết của tất cả các cựu quân nhân thành một khối để tiếp tục con đường đấu tranh phục vụ quê hương. Cũng nên nhắc lại Ong cũng là Trưởng Ban tổ chức ngày Quốc Hận 30 tháng Tư năm nay, nên ông cũng cho biết đang xúc tiến những công tác cần thiết cho địa điểm tổ chức ngày Quốc Hận năm nay có tin tức mới Ong sẽ thông báo sau. Sau đó cựu Trung Tướng Nguyễn Bảo Trị lên chúc mừng xuân với lời cầu chúc năm mới "An Khang Hạnh Phúc" đến đại gia đình quân đội hiện diện trong buổi tiệc.


Tiếp theo chương trình các ban hợp ca của các binh chủng như Không Quân, Thủy Quân Lục Chiến, Cảnh Sát Quốc Gia lên trình diễn những bản nhạc hành khúc cũng như đấu tranh. Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn   cùng thưởng thức chương trình văn nghhệ mở màn với Ca Sĩ Lệ Hằng, Mỹ Lan hát về những bản nhạc Lính, nhiều nghệ sĩ cựu quân nhân cũng đã lên trình diễn với những bản nhạc ca ngợi lính một thời tung hoành ngang dọc trên khắp các chiến truờng đất nước. Trước khi chương trính văn nghệ tiếp nối, Không Quân Phạm Đình Khuông lên ca bài ca "Con cá sống vì nước." Ong kêu gọi lòng hảo tâm của các mạnh thường quân, sự đóng góp của các Quân Binh Chủng để ban tổ chức ngày Quân Lực có điều kiện thực hiện những công tác trong ngày trọng đại nầy.
Sau một thời gian vận động tại chổ kết qủa đã thu được là $ 4,350.00 (chưa kể số tiền thu của buổi tiệc).
Chương trình văn nghệ tiếp nối với phần dạ vũ thật vui nhộn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.