Hôm nay,  

Ưng Cử Viên Db Tiểu Bang Phạm Kim Long Gặp Báo Chí

26/03/201000:00:00(Xem: 2668)

Ưng Cử Viên DB Tiểu Bang Phạm Kim Long Gặp Báo Chí

Trong hình từ trái: Bà Phạm Kim Long, TS Phạm Kim Long và ký giả Đoàn Trọng.


Westminster ( Bình sa)- - Tại hội trường Nhật Báo Việt Herald ứng cử viên  Phạm Kim Long ứng cử dân biểu Tiểu Bang Địa Hạt 68, tiếp xúc với một số báo chí..
Lúc 12 giờ trưa Thứ Năm  ngày 25 tháng 3 năm 2010. Buổi tiếp xúc diễn ra trong không khí thân mật. Theo ký giả Đoàn Trọng người điều hợp buổi tiếp xúc cho biết: Đây là chương trình dự định sẽ lần lượt tổ chức tiếp xúc với tất cả các ứng cử viên ra ứng cử kỳ nầy.
Sau phần trình bày của ký giả Đoàn Trọng. Tiếp theo Tiến Sĩ Phạm Kim Long chào mừng và cảm ơn anh em báo chí đã ủng hộ ông trong thời gian qua và ông ước mong được sự tiếp tục ủng hộ ông trong kỳ tranh cử nầy.


Sau đó nhiều câu hỏi của báo liên quan đến vấn đề tranh cử và tương lai nếu đắc cử Ong sẽ làm những gì cho cộng đồng trong địa hạt nói chung và cộng đồng Việt Nam nói riêng. Ông cho biết nếu đắc cử  ông sẽ đệ trình những dự luật : Kế hoạch phục hồi kinh tế, giúp sửa đổi việc thuế khóa và giản dị hóa các thủ tục hành chánh nhằm khuyến khích việc đầu tư và tạo công ăn việc làm cho cư dân California. Luật khuyến khích chương trình toán và khoa học cho các lớp từ Tiểu Học đến Trung Học. Luật kế hoạch hóa năng lượng, giúp khuyến khích việc xây cất nhà máy phát điện nguyên tử và nhà máy lọc nước ngọt để giải tỏa nạn khan hiếm nước tại California.
Được hỏi về những sinh hoạt của ông với những vị  dân cử  gốc Việt tại địa phương được ông cho biết trong tinh thần đồng hương lúc nào ông cũng muốn giử quan hệ tốt với mọi người.
Cuộc tiếp xúc chấm dứt vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày.
Mọi chi tiết liên lạc: ( 949 ) 500-9887, Fax: (714)593-6076 Hoặc vào www.longphamforassembly.com  Email: long1pham@aol.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.