Hôm nay,  

Xin Gia Hạn Trừ Thuế 10,000$ Cho Người Mua Nhà Lần Đầu

18/03/201000:00:00(Xem: 3598)

Xin Gia Hạn Trừ Thuế 10,000$ Cho Người Mua Nhà Lần Đầu

Salinas  (CA) – Thống Đốc Arnold Schwarzenegger và DB Trần Thái Văn đã tường trình về kế hoạch gia hạn $10,000 trừ thuế (tax credit) cho người mua nhà trong California tại buổi họp báo vào đầu tuần tại thành phố nông nghiệp Salinas, miền Bắc California.
“Niềm mơ ước của người dân tại Hoa Kỳ là làm chủ một căn nhà. Đó là lý do tại sao tôi rất hãnh diện ủng hộ Thống Đốc Schwarzenegger hôm nay để thông báo kế hoạch trừ thuế (tax credit) cho người mua nhà trong California,” DB Văn phát biểu.
Thống Đốc California tổ chức buổi họp báo để đề nghị gia hạn $10,000 trừ thuế (tax credit) cho người mua nhà mới xây và đây là bước đầu tiên trong việc khởi xướng tạo thêm công ăn việc làm tại California.
Giá nhà trung bình tại Quận Cam cao nhất trên toàn quốc nên khiến nhiều người không thực hiện được niềm mơ ước có một mái ấm gia đình.
Thống Đốc Schwarzenegger và DB văn đã thăm viếng dự án xây cất Sorrenta, Monte Bella của Công Ty Standard Pacific Homes trong Thành Phố Salinas, ông đã tuyên bố đề nghị gia hạn $10,000 trừ thuế (tax credit) cho người mua nhà lần  đầu đã hết hạn. Đây là kế hoạch vừa giúp cho người mua nhà dễ hơn, vừa tạo việc làm và giúp kinh tế phục hồi trở lại cho California.


Thống Đốc phát biểu thêm “Đó là lý do tại sao tôi sắp xếp bước đầu ưu tiên tạo việc làm trong California. Kế hoạch này bao gồm 5 yếu tố: tạo thêm khoảng hơn 100,000 việc làm vì có nhiều người mua nhà, khiến kỹ nghệ xây cất cần mướn thêm nhân viên hoặc giảm thuế cho mua sắm dụng cụ công nghiệp thích hợp cho môi trường xanh (green) hoặc làm giảm bớt các thủ thục rườm rà cho việc khởi công xây cất hoặc loại trừ các vụ thưa kiện nhỏ làm tổn hại thương vụ, đặc biệt là giới tiểu thương bị ảnh hưởng nặng. Dĩ nhiên những việc này do việc gia hạn khoản tiền trừ thuế (tax credit) cho người mua nhà. Đó là lý do tại sao chúng ta có mặt tại đây hôm nay.”
“Thống đốc có sự tín nhiệm của tôi, và tôi cũng là đồng tác giả của dự luật gia hạn tín dụng cho người mua nhà tại Hạ Viện Tiểu Bang,”  DB Trần Thái Văn phát biểu “Đây là chuyện rất quan trọng khi chúng ta cùng làm việc chung cho tiểu bang và cùng mang nền kinh tế California phồn thịnh trở lại. Tôi sẽ thảo luận với giới lãnh đạo Cộng Hòa tại Hạ Viện Tiểu bang để đẩy mạnh kế hoạch này nhằm giúp cư dân California có thêm việc làm và công trình xây cất nhà cửa thêm phát triển mà chúng ta thấy được hôm nay.”
Thống đốc California mong có các nhà lập pháp đi chung với ông yêu cầu các bạn đồng viện bỏ phiếu chấp thuận đề nghị phát triển kinh tế của ông. Ông rất hài lòng khi biết DB Văn hứa khi trở về Hạ viện Tiểu bang, sẽ khuyến khích các dân biểu khác chấp thuận bầu cho dự án này vì không có sự lựa chọn nào khác hơn. Mọi người cần nghĩ và tạo thêm công việc cho California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.