Hôm nay,  

Phòng Thống Kê Dân Số Khai Trương Chương Trình Giới Thiệu Thống Kê 2010 Quanh Đường Phố Toàn Quốc

08/01/201000:00:00(Xem: 2686)

Phòng Thống Kê Dân Số Khai Trương Chương Trình Giới Thiệu Thống Kê 2010 Quanh Đường Phố Toàn Quốc

Các Chiếc Xe 'Chân Dung Nước Mỹ' Nhắm Vào Việc Làm Tăng Nhận Thức và Sự Tham Gia của Mọi Người vào Thống Kê Dân Số.
Chương Trình Giới Thiệu Vòng Quanh Các Đường Phố về Thống Kê Dân Số 2010 Chân Dung Nước Mỹ khởi hành ngày hôm nay từ Quảng Trường Times Square của thành phố New York, khai trương một chương trình tương tác trên khắp cả nước, được thiết kế để làm tăng nhận thức và khuyến khích mọi người tham gia vào chương trình đếm dân số mười năm một lần của quốc gia.
Trong bốn tháng tới, chương trình giới thiệu này sẽ là một phần của chương trình quảng bá dân sự và chiến dịch nâng cao nhận thức lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ - dừng lại và triển lãm ở hơn 800 địa điểm chương trình trên khắp nước. Từ các cuộc diễu hành và lễ hội địa phương cho đến các chương trình thể thao lớn như Super Bowl và NCAA Final Four, Phòng Thống Kê Dân số sẽ thử cổ động dân số ngày càng đa dạng và tăng trưởng của Hoa Kỳ để điền vào và gởi trả lại các mẫu đơn thống kê gồm 10 câu hỏi khi các đơn này được gởi đến các hộp thư từ ngày 15-17 tháng Ba.
"Chương Trình Giới Thiệu Vòng Quanh Các Đường Phố tìm cách hướng dẫn và trao quyền lực cho mỗi người sống trên khắp đất nước chúng ta để tham gia vào Thống Kê Dân Số 2010," Giám Đốc Phòng Thống Kê Dân Số Robert Groves phát biểu.
Ghi chú của biên tập viên: Các thông cáo báo chí, bản báo cáo và bảng dữ liệu được cung cấp ở trang nhà của Phòng Thống Kê. Xin ghé vào http://www.census.govvà nhấp chuột vào mục "Thông Cáo Báo Chí."
 "Những người tham dự các sự kiện của Chương Trình Giới Thiệu Vòng Quanh Các Đường Phố sẽ tìm hiểu về chương trình thống kê dân số, thống kê này ảnh hưởng như thế nào đến các cộng đồng địa phương của họ, và thậm chí chia sẻ các câu chuyện cá nhân của mình về việc vì sao thống kê dân số quan trọng đối với họ tại các quầy tương tác và các triển lãm."


Các chương trình được khai trương ở khu vực bao gồm các chiếc xe khởi hành từ các địa điểm danh lam nổi tiếng cả nước trên khắp nước Mỹ, chẳng hạn như Hiến Pháp Hoa Kỳ ở Boston, Trung Tâm Độc Lập ở Philadelphia, Gateway Arch ở St. Louis, Cầu Tàu Santa Monica ở Los Angeles, và Cầu Golden Gate ở San Francisco. Cùng nhau, hơn 3 triệu người sẽ có cơ hội chia sẻ hình ảnh và câu chuyện, giải thích vì sao chương trình thống kê dân số này sẽ tạo sự khác biệt cho cộng đồng của họ. Tấm "chân dung nước Mỹ" không ngừng thay đổi này sẽ được ghi nhận trong tất cả các sự kiện của Chương Trình Giới Thiệu Vòng Quanh Các Đường Phố và sẽ được đưa lên mạng ở địa chỉ 2010census.gov.
Chương Trình Giới Thiệu Vòng Quanh Các Đường Phố về Chân Dung Nước Mỹ được thiết kế để giảm tối đa sự ảnh hưởng của chương trình này đối với môi trường, với 223 tấn carbon thải ra từ chuyến đi sẽ được bù đắp lại bằng các món quà tín dụng carbon từ Carbonfund.org. Những tổ chức hợp tác quốc gia khác liên quan đến chương trình giới thiệu vòng quanh này bao gồm Best Buy, Google, Sprint, 3M, MTV, Telemundo, Black Entertainment Television, Country Music Television, Sesame Street và Valero Energy. Các tổ chức hợp tác này đã cam kết giúp làm tăng nhận thức về Thống Kê Dân Số 2010 và mỗi tổ chức đều cung cấp các nguồn hỗ trợ để khiến Chương Trình Giới Thiệu Vòng Quanh Các Đường Phố và chương trình thống kê này được thành công.
SƠ LƯỢC VỀ THỐNG KÊ DÂN SỐ 2010
Thống Kê Dân Số 2010 là việc đếm mỗi người sống ở Hoa Kỳ, Theo luật, mỗi người ở Hoa Kỳ, cả công dân lẫn những người không phải công dân, phải được đếm mỗi mười năm một lần. Các dữ liệu thống kê dân số được dùng để tái phân bổ số ghế quốc hội cho các tiểu bang, và trực tiếp ảnh hưởng đến việc số tiền hơn $400 tỷ mỹ kim từ ngân sách liên bang sẽ được phân bổ như thế nào cho các chính quyền tiểu bang, địa phương và bộ lạc. Mẫu đơn của Thống Kê Dân Số 2010 là một trong những bản câu hỏi thống kê ngắn nhất, mất khoảng 10 phút để hoàn tất. Theo luật, Phòng Thống Kê Dân Số không thể chia sẻ các câu trả lời của người trả lời thống kê cho bất cứ ai, kể cả những cơ quan liên bang khác và các tổ chức thi hành pháp luật.
Cũng như các thông tin của Thống Kê Dân Số 2010, thông tin về địa chỉ do Phòng Thống Kê thu thập cũng được bảo mật theo luật (Mục 13, Bộ Luật Hoa Kỳ, Phần 9). Tất cả các nhân viên Phòng Thống Kê Dân Số lập lời tuyên thệ không tiết lộ và thề suốt đời bảo vệ giữ kín các dữ liệu này. Hình phạt của việc tiết lộ bất hợp pháp là bị phạt cho đến $250.000 hoặc bị bỏ tù cho đến năm năm, hoặc cả hai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.