Hôm nay,  

Phim “chuyện Tình Xa Xứ” Chiếu Thêm Nhiều Nơi Tại Mỹ

27/10/200900:00:00(Xem: 4113)

Phim “CHUYỆN TÌNH XA XỨ” Chiếu Thêm Nhiều Nơi tại Mỹ

Do việc ra mắt công chiếu thành công ngoài mong đợi vào ngày 9/10 tại 6 rạp trên 5 thành phố của Mỹ và nhu cầu rộng rãi của khán giả, Everest Productions, công ty tổ chức phát hành bộ phim hài lãng mạn “Chuyện tình xa xứ” của đạo diễn Victor Vũ, đã quyết định công chiếu thêm nhiều thành phố khác tại Mỹ.
Bộ phim sẽ ra mắt tại AMC Parks Theater ở Arlington (TEXAS);  Regal Ballston Commons ở Arlington (VIRGINIA); và AMC Pacific Palace (SEATTLE) vào ngay 30 tháng 10, 2009.
Hiện tại, bộ phim đang được công chiếu tại Westminster và Garden Grove (CALIFORNIA), Dallas và Houston (TEXAS); San Jose (CALIFORNIA); Atlanta (GEORGIA).
Những thành phố tiếp theo bao gồm Portland, Minneapolis, New Orleans, San Diego.
Được sản xuất bởi Infocus Media Group và Wonderboy Entertainment, “Chuyện tình xa xứ” quy tụ những diễn viên nổi tiếng người Việt, ở Việt Nam và Mỹ, gồm có Bình Minh, Kathy Uyên, Huy Khánh, Ngọc Diệp, Tăng Bảo Quyên.


Sau thành công tại Việt Nam với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả và hai giải thưởng “Phim Được Khán Giả Bình Chọn” và “Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất” tại giải Cánh Diều Vàng 2008, Everest Productions đã công chiếu bộ phim này tại những rạp lớn tại Mỹ, với hy vọng thu hút được một số lượng lớn khán giả Việt Kiều và các khán giả  thích phim Châu Á.
Sau 2 tuần công chiếu, phim đã có doanh số vượt ngoài mong đợi. Trong tuần công chiếu đầu tiên, phim “Chuyện Tình Xa Xứ” được xếp hạng 5 dựa trên số lượng trung bình khán giả đến xem trên từng rạp trong toàn bộ các phim đang công chiếu tại Mỹ. Hiện phim vẫn đang nằm trong top 10 vào tuần lễ công chiếu thứ hai.
Infocus Media Group
11770 Warner Ave., Suite 101, Fountain Valley, CA 92708
Contact: Binh Le (714) 234-9494; Janine Nguyen (714) 928-7120.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.