Hôm nay,  

Bác Sĩ Võ Sư Phạm Gia Cổn Thuyết Trình Về Dưỡng Sinh

12/10/200900:00:00(Xem: 4623)

Bác Sĩ Võ Sư Phạm Gia Cổn Thuyết Trình Về Dưỡng Sinh

BS Võ Sư Phạm Gia Cổn thuyết trình về dưỡng sinh.


Westminster, CA - Sáng thứ Bảy ngày 10 tháng  10 vừa qua, trung tâm Dưỡng Sinh Thức Pháp đã tổ chức buổi hội thảo với đề tài "Võ Thuật và Dưỡng Sinh" nhằm giúp cho các thành viên trong lớp cũng như quý đồng hương tìm hiểu thêm nhiều lãnh vực : Đông Y, Tây Y, võ thuật và dưỡng sinh.
Ngoài số thành viên và thân hữu, buổi hội thảo đã được sự ủng hộ và tham dự của hầu hết các võ sư cuả Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới.  Diễn giả chính trong buổi hội thảo là Bác sĩ Võ sư Phạm Gia Cổn nguyên Chưởng môn Thiếu Lâm Thất Sơn, đệ cửu đẳng Hapkido và cũng là Sáng lập viên môn phái "Hoàng Hạc Khí Công" tại California.
Bác sĩ Phạm Gia Cổn đã cho biết về sự ích lợi của luyện tập dưỡng sinh, một lối tập nhẹ nhàng  kết hợp kỹ thuật hít thở đúng cách sẽ giúp gia tăng lượng khí oxygen trong cơ thể và điều hoà khí huyết. Bất cứ lứa tuổi nào cũng có thể luyện tập dưỡng sinh và đều đạt được kết quả tốt đẹp.


Ngoài chủ đề "Võ Thuật và Dưỡng Sinh", Bác sĩ Phạm Gia Cổn cũng đã đóng góp ý kiến thêm về việc sử dụng thuốc hiện nay sao cho đúng cách.  Đề tài nầy đã trở nên khá sôi nổi với sự tham gia góp ý của một số cử tọa gồm một dược sĩ và bác sĩ Đông y.
Được biết đây là buổi hội thảo lần thứ ba trong năm do Trung tâm  Dưỡng Sinh Thức Pháp tổ chức.  Dưỡng Sinh Thức Pháp được thành lập bởi  Sáng lập viên Nguyễn Quang Đạt và Phó Thị Trưởng Trí Tạ, là một chương trình huấn luyện thể dục và khí công miễn phí cho mọi người được tổ chức tại khu nhà tiền chế Mission Del Amo toạ lạc tại 9702 Bolsa Ave, Westminster CA 92683, sáng thứ ba đến thứ Sáu từ 7:00 đến 8:00, sáng thứ Bảy - Chủ Nhật từ 7:00 đến 8:30.  Muốn biết thêm chi tiết xin vào trang nhà: www.duongsinhthucphap.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.