Hôm nay,  

V Janet Nguyễn Khuyến Khích Đồng Hương Xin Tài Trợ Sửa Nhà

10/10/200900:00:00(Xem: 3180)

GSV Janet Nguyễn Khuyến Khích Đồng Hương Xin Tài Trợ Sửa Nhà: 2.6 Triệu MK Giúp Cư Dân Quận Cam Sửa Chữa Nhà

(Santa Ana) -- Các cư dân quận Cam cĩ thể nạp đơn để được tài trợ sửa chửa nhà cửa để tiết kiệm năng lượng, từ chương trình kích thích nền kinh tế của chính quyền Liên Bang.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã chúc mừng Cơ Quan Phát Triển Cộng Đồng Quận Cam đã nhận đựoc một ngân khoản là 2.6 triệu Mỹ Kim, được chia cho quận Cam trong ngân khoản 68 triệu Mỹ Kim mà Liên Bang phân phối cho tiểu bang California để tài trợ cho chương trình bảo tồn năng lượng ( Weatherrize).


Để hội đủ điều kiện, các đồng hương và cư dân cĩ lợi tức thấp vào khoảng 75% lợi tức trung bình của tiểu bang hay ít hơn. Chương trình của chính phủ liên bang nhằm giúp 50,000 gia đình  cĩ lợi tức thấp sửa chữa nhà cửa để cĩ thể tiết kiệm được năng lượng. Các gia đình cĩ lợi tức hàng năm ít hơn $29,172. cho gia đình cĩ 1 người. Cho một gia đình hai vợ chồng khơng con cái lợi tức ít hơn $38,148. Gia đình 4 người lợi tức ít hơn $56,101, và gia đình 6 người lợi tức ít hơn $74,053.
Luật Sư Andrew Đỗ, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove, cho biết: “ Đây là một chương trình rất ích lợi cho đồng hương và cư dân cĩ thể tiết kiệm được tiền bạc và năng lượng”. Để tránh mất thời giờ xin mới các đồng hương và cư dân liên lạc với văn phịng Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam, gĩc đường Magnolia và Mc Fadden, thành phố Westminster. Xin liên lạc với cơ Ann Võ để được chỉ dẫn các thể thức nạp đơn. Điện thoại VP này là (714) 889-4105.
Hoặc vào trang nhà www.capoc.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.