Hôm nay,  

Southern Ca Edison, Southern Ca Gas, Global Energy Service: Hội Thảo Giúp Người Dân Tiết Kiệm Năng Lượng, Tiền Bạc

01/07/200900:00:00(Xem: 2146)

Southern CA Edison, Southern CA Gas, Global Energy Service: Hội Thảo giúp người dân Tiết Kiệm Năng Lượng, tiền bạc


Đồng hương đang được nhân viên giải đáp những thắc mắc.
Westminster (Cổ Ngưu)- - Sáng Thứ Bảy ngày 27 tháng 6 năm 2009 tại hội trường Việt Báo đồng hương đã đến tham dự buổi hội thảo về tiết kiệm năng lượng.
Đây là một buổi hội thảo rất hữu ích để giúp đồng hương biết cách tiết kiệm năng lượng " Tiết kiệm năng lượng là tiết kiệm tiền bạc", theo lời Oâng Tiến Trần, Program Manager Global Energy Services, INC, người điều hợp và hướng dẫn chương trình buổi hội thảo.
Trong buổi hội thảo với nhiều chương trình nhưng cụ thể nhất là hướng dẫn đồng hương biết cách tiết kiệm năng lượng điện và Gas thiên nhiên như: Đèn, hệ thống sưởi, máy lạnh, máy giặt và máy sấy, lò và bếp nấu ăn, bồn nước nóng. Thay bóng đèn nhiệt quang bằng bóng huỳnh quang... Nói chung hướng dẫn đồng hương nhiều về cách dùng máy lạnh, hệ thống sưởi, bình đun nước nóng , tủ lạnh, máy giặt quần áo, lò bếp nấu ăn.... Đây là một buổi hội thảo đã được nhiều đồng hương đến tham dự, chương trình hội thảo còn có phần xổ số tặng qùa nhiều phần thưởng giá trị. Sau đó mỗi người  được phát một bản đánh giá về buổi hội thảo.


Đây là sự cộng tác của Công ty điện lực Southern Californi Edison, Công ty hơi đốt Southern California Gas Company và Công ty Global Energy Service, với mục đích để giúp đỡ cộng đồng chúng ta tiết kiệm năng lượng, tiếy kiệm tiền bạc, và giúp bảo vệ môi trường. CLEO  Custom Language Efficiency Outreach (Truyền bá hiệu năng bằng ngôn ngữ của bạn) sẽ giúp khách hàng tìm hiểu các chương trình và các dịch vụ về hiệu xuất năng lượng.
Đồng hương không có dịp tham dự buổi hội thảo muốn biết chi tiết gọi về số điện thoại miễn phí của CLEO; 1-800-262-0999  hay gọi Anh Tiến Trần (909) 860-5300 hoặc qúy đồng hương có thhể vào web site: www.gesusa.orghay Email: tientran2999@gmail.com

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.