Hôm nay,  

Hoa Thịnh Đốn: Mauvsa Mời Dạ Tiệc Gây Quỹ Văn Hóa, Giáo Dục

09/06/200900:00:00(Xem: 2385)

Hoa Thịnh Đốn: MAUVSA Mời Dạ Tiệc Gây Quỹ Văn Hóa, Giáo Dục

Ngày 8  Tháng 6  năm 2009
Kính gởi Quý bậc Trưởng Thượng trong Cộng Đồng Washington, D.C., MD&VA
Kính thưa quý vị,
Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Trung Tâm Đại Tây Dương (MAUVSA) trân trọng kính mời  quý vị tham dự Buổi Dạ Tiệc Gây Quỹ Lần Hai của chúng tôi, chủ đề  “Tầm Nhìn Chung” [Visions of Unity] được tổ chức tại Nhà Hàng Harvest Moon vào chiều ngày 20 tháng 06, 2009.
Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Trung Tâm Đại Tây Dương (MAUVSA) là một liên hội gồm nhiều Hội Sinh Viên từ Maryland, Virginia, và Washington D.C. Tất cả gồm các Hội Sinh Viên từ tám đại học chính trong vùng. Mỗi chi nhánh hoàn toàn tự trị và độc lập với nhau, do đó mang nhiều sắc thái khác biệt và đặc sắc về mục đích, phương pháp, cũng như chương trình sinh hoạt.
MAUVSA giúp liên kết các cộng đồng sinh viên lại bằng cách đem đến cho họ một hướng đi chung có trọng tâm chính, từ đó giúp phát triển khả năng lãnh đạo, đem lại sức mạnh, giúp nâng cao ý thức về văn hóa, giáo dục, khuyến khích sự trao đổi tư tưởng và hợp tác giữa các Hội trong vùng, và thúc đẩy sự công bằng trong xã hội.


Trong suốt học kỳ, các thành viên của MAUVSA nỗ lực rất nhiều để hướng dẫn sinh viên và phô trương truyền thống qua các trình diễn văn hóa. “Tầm Nhìn Chung” tổng hợp các chương trình đặc sắc nhất của mỗi đại học để kết hợp các nỗ lực chung của mọi trường thành một buổi trình diễn đáng ghi nhớ. Mục đích của “Tầm Nhìn Chung” nhắm vào 3 điều: kết hợp sinh viên và trí thức trẻ của cộng đồng Việt lại với nhau qua các sinh hoạt của Hội Sinh Viên, gây quỹ và tìm thêm các nguồn tài trợ nhằm giúp các trường hội viên, và vinh danh những thành viên hay tổ chức có khả năng trổi vượt, nằm trong hay ngoài phạm vi của MAUVSA, với nhiệt tâm và thành công.
Trân trọng kính mời quý vị đến với chúng tôi để  cùng ăn mừng nỗ lực của các trường hội viên MAUVSA. Xin đọc thêm chi tiết về giá vé ở tờ quảng cáo đính kèm. Nếu quý vị muốn bảo trợ chúng tôi, xin viết điện thư về MAUVSA@gmail.comđể biết thêm chi tiết. Xin cảm ơn thời giờ và sự hỗ trợ quý báu của quý vị.
Trân trọng,
Ban Chấp Hành
Mid-Atlantic Union of Vietnamese Student Associations
2008-2009
Long Nguyễn  571-247-2618
Nam Nguyễn (703) 489-8835;

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.