Hôm nay,  

Nj: Tân Ủy Viên Đảng Dân Chủ Hạt Camden Gốc Vn Đầu Tiên

04/06/200900:00:00(Xem: 4081)

Nj: Tân ủy viên Đảng Dân chủ hạt camden Gốc VN đầu tiên
Dũng Nguyễn, Tú Nguyễn và Bé Ann cùng với TNS Hoa Kỳ Menendez.


(Pennsauken, New Jersey) --  Theo kết quả bầu cử sơ bộ (Primary Election) vào hôm 02 Tháng 06, 2009, liên danh Corzine-Nguyen đã thắng cử vẻ vang. 
Nguyễn Tâm Dũng trúng cử vào chức vụ Ủy Viên đảng Dân Chủ Hạt Camden, New Jersey với số phiếu dẫn đầu, cùng đồng hạng với cựu Thị Trưởng Schofield, để trở thành người đại dìện đảng Dân Chủ của Hạt Camden ở thành phố Pennsauken.  Kết quả trúng cử cho thấy, khối cử tri đảng Dân Chủ đã tín nhiệm vào khả năng và quá trình hoạt động của Dũng Nguyễn trong thời gian qua. 


Trong vai trò Ủy viên, Dũng Nguyễn cùng với các ủy viên khác, hoạch định đường lối, chính sách, hoạt động cũng như tuyển chọn và đề cử ứng viên, để tham gia tranh cử vào các chức vụ địa phương, hạt, tiểu bang và liên bang cho đảng Dân Chủ. Phần lớn đường lối và chính sách xã hội Hoa Kỳ thường do hai đảng đề ra khi ứng viên của đảng đắc cử vào các chức vụ dân cử.
Sự trúng cử của Dũng Nguyễn vào vai trò lãnh đạo của một hệ thống chính đảng lớn ở dòng chính, hy vọng sẽ kích thích giới trẻ Việt, tích cự tham gia vào các chương trình sinh hoạt và đời sống chính trị, để tạo một lộ trình lâu dài cho những nổ lực tranh đấu cho quyền lợi và tiếng nói của cộng đồng Việt.   
Chúc mừng Dũng Nguyễn và cộng đồng Việt ở Pennsauken, New Jersey vừa tạo thêm một tiếng nói quan trọng khác trong đời sống chính trị Hoa Kỳ.
(Nhóm Thân Hữu đảng Dân Chủ, New Jersey)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.